26. Sân bay định mệnh

1K 48 0
                                    

Hai cái tên Thiên Bình và Thiên Yết đã gắn bó với nhau suốt mấy năm qua. Họ phải trải qua biết bao nhiêu thử thách và khó khăn. Cuối cùng họ đã có thể xây dựng được hạnh phúc cho riêng mình. Tưởng chừng hạnh phúc của cả hai là trọn vẹn.

Cô nhớ đến hôm tổng kết nhìn nét mặt Thiên Yết cô nghi ngờ anh điều gì đó. Là anh đang giấu cô chuyện gì thì phải. Cứ gặp cô, anh nói chuyện cứ ấp a ấp úng, nữa muốn nói nữa không muốn nói. Cô châu mày dường như cô có linh cảm không tốt. Cứ như sẽ mất thứ gì đó rất quan trọng. Lòng cô đau nhói , tim cứ đạp nhanh mà không biết chuyện gì đang xảy ra. Cô lo lắng cô suy nghĩ.

" Teng teng teng "

Chuông tin nhắn điện thoại cô reo lên , cô nhanh chóng mở tin nhắn:

« Thiên Yết »
Thiên Bình ! Em ra sân bay gặp anh lần cuối nhé. Anh xin lỗi vì đã giấu em. Anh mong sẽ được gặp em lần. Anh yêu em

Tin nhắn của anh đạp vào mắt cô như sét đánh vào tim cô. Vừa đau vừa nhói. Cô vội vã chạy thật nhanh đến sân bay. Nước mắt ứ ra rời rớt trên khuôn mặt của cô. Nhìn khuôn mặt ngây ngô của cô tèm lèm nước mắt.

Đến sân bay , cô chạy khâp để tìm anh. Gọi anh thun bao , gửi tin nhắn không hồi âm. Cô càng ngày càng lo sợ hơn. Cứ chạy rồi ngã , chạy tìm anh đến nổi đôi chân không thể đứng vững lên được nữa. Cô ngã nhào xuống sàn , khóc nức nở , có lẽ ai đánh thật mạnh vào trái tim cô. Đau nhói đến tột cùng.

" Thiên Yết , Thiên Yết "

Miệng cô ú ớ tên anh. Cô đã mất anh mất anh thật rồi sao? Lần cuối ông trời cũng không cho cô gặp anh

Bàn tay ấm áp , mùi hương quen thuộc đã vòng vào cổ của cô. Hướng thơm , dáng người...đều rất quen thuộc.

-" Nín đi nào "

Giọng nói này chính là giọng nói của người cô yêu. Cô nuốt ngược nước mắt vào trong , không làm chủ được bản thân cô quay sang nhanh chóng ôm chặt lấy anh , đánh vào đôi vai của anh trách yêu. Còn anh cười lờ đi để quên nhanh cái đau đớn khi xa cô. Anh ôm chặt lấy cô , hôn cô nồng cháy.

-" Tại sao anh giấu em? "

-" Anh sợ em buồn , anh cũng không đi xa em đâu "

-" Anh ngốc quá! Anh đi rồi sẽ về với em mà. Nhưng nè anh phai cố gắng hoàn thành xong rồi nhanh chóng về đó "

-" Thôi nào nín đi. Anh hứa anh sẽ về bên em. Anh yêu em yêu em nhiều lắm. Em vẫn đợi anh chứ? "

-" Không đợi anh thì đợi ai "

-" Ngốc! Tới giờ rồi anh đi. Em nhớ giữ gìn sức khỏe nha "

-" Vâng em biết rồi. Anh cũng vậy nha "

Bàn tay của anh vuột khỏi bàn tay cô. Hơi âm và hướng thơm anh cũng đem theo. Trái tim cô như vỡ tan ra. Khóc trong lòng , đau trong tim. Cố nuốt nước mắt ngược vào để mỉm cười.

" Anh à! Em sẽ đợi anh "

Anh cũng đau đớn không khác gì cô. Bước đi thì dễ dàng nhưng đối với anh thì quá khó. Anh yêu cô lắm

"Em! Hãy đợi anh. Anh sẽ về bên em sớm thôi. Anh yêu em Thiên Bình "

Máy bay cất canh bay lên cũng là lúc nước mắt cô tuông ra.....

(12 Chòm Sao) Osin Hay Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ