34. Chúng ta không thuộc về nhau

923 36 11
                                    

Có truyện mới !

.....
Dạo này nhiều chuyện xảy ra quá. Buồn cả vui đều có cả ! Vui vì Thiên Bình đã được gặp lại mối tình đẹp, buồn và xót xa vì chuyện Bạch Dương và Sư Tư.

Mấy hôm nay cứ lo bận rộn với công viện. Cũng chẳng có thời gian để đến thăm chúng nó. Có điện thoại qua vài người thì cũng biết được Bạch Dương không ổn cho lắm, quá sốc về chuyện của Sư nhưng cũng đã có người lo, chăm sóc. Còn Thiên Bình thì cũng đang chuẩn bị để về nhà Thiên Yết ra mắt

Liệu chuyện của bản thân Ma Kết có như Thiên Bình hay sốc như Bạch Dương. Không ! Cô vội bỏ cafe xuống bàn làm việc, hướng mắt ra nhìn sân bay gần ngay cạnh công ty, ngày anh trở về có phải quá xa xôi không ? Trộm nghĩ về anh tí thôi mà lòng cô cứ lâng lâng như trên mây ý

Giải trí tí thôi nào ! Chắc phải đi mua chút đồ chăm sóc lại bản thân, nghe đâu anh cũng sắp trở về, ruột gan cô cứ như muốn múa cả lên. Song Tử ! Là cái tên cứ lòng vòng trong tâm trí cô, vừa vui nhưng cũng pha chút lo lắng. Nghĩ thêm tí nữa chắc cũng không sao đâu nhỉ ? Anh sẽ nhớ cô đến phát điên mà ngay lập tức điện cô thôi !

Suốt đường đi tới siêu thị, đầu óc cô không thể nào ngừng nghỉ. Nghĩ đến anh, nhớ đên anh mãi thôi ! Vào được siêu thị, cô cũng cố gắng lấy lại bình tĩnh, lấy lại tinh thần của một người trưởng thành. Nghe đâu đó, nghe ở Thiên Yết rằng tháng sau Song Tử sẽ về nước, trong một tháng chắc chắn cô sẽ thay đổi cho anh xem ngay thôi !

Dạo qua rồi dạo lại ngay gian hàng chăm sóc da mặt, các thứ.. Cô thận trọng, tỉ mỉ nhiều thứ để lựa được thứ tươi, tốt. Sao lòng cô cứ nóng rang lên thế này, trái tim cứ quặn nhói đập liên hồi. Không hiểu sao, chuyện này chỉ xảy ra khi anh gần cô, khi anh chỉ xuất hiện gần cô. Làm sao thế được ! Đến tận cả tháng sau anh mới về cơ mà, vừa lo lắng lại vừa cho qua không thể nào dám nghĩ rằng anh nơi đây !

- Anh à ! Lựa cho kĩ và

- Em lựa phải tốt hơn không ?

...

Cô đứng nghe được hai người bên cạnh nói qua lại mà cô thấy xao xuyến vô cùng ! Lại nghĩ đến anh và tim càng đau hơn. Chớp thoáng nhìn qua, vóc dáng quen thuộc ! Gì đây ? Cô đang phải chứng kiến thứ gì ghê gớm lăm sao ? Có phải là anh không ? Tháng sau anh mới về cơ mà ? Gì chứ..? Hàng vạn câu hỏi cứ dồn vào đầu cô, đúng là anh chẳng ai khác ! Đau đến nghẹn, anh nhìn cô đúng là có nhìn cô nhưng nhìn bằng cách xa lạ, anh lướt qua mà tim cô đau vô cùng. Nghẹn ! Thật là nghẹn !

" Tôi chẳng thể tin được ! "

------

(12 Chòm Sao) Osin Hay Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ