Lưu ý: Truyện chỉ có H, ai không thích mong rời khỏi trước khi đọc.
---
Thiên Tỉ cắn cắn môi, có chút ngượng ngùng cúi đầu, cậu liếm lấy chiếc môi đã khô của mình, có chút bất lực nói: "Tuấn Khải ~ Em nói thật đó ~ Em không có lừa anh a~~"
"Thế nào là không lừa?" Tuấn Khải mở từng cúc áo trên người cậu ra, bàn tay không có sờ vào cậu, anh để cậu nắm lên sofa, Thiên Tỉ lại câu tay ôm cổ anh, kéo anh lại gần: "Em nói thật á ~ Cô ta thích anh mà... Em chỉ... là nói mấy tiếng để cô ấy tránh xa anh ra thôi ~"
"Thế à?" Tuấn Khải phả hơi vào tai của cậu, cảm giác bên tai có hơi ấm cậu né người tránh một chút, anh cúi người, khẽ hôn lên cánh môi nhỏ đang bị cậu cắn đỏ tươi.
Hai cánh môi hòa chung một chỗ, cảm giác ngọt ngào từ người yêu mang lại khiến cậu kích thích mà đáp lại nhiệt tình. Miệng cậu hơi há ra để chiếc lưỡi mềm dẻo của anh tiến vào, cả hai chiếc lưỡi cùng quấn với nhau, tiếng mút càng ngày càng lớn.
Cậu bị anh giành thế chủ động mà hô hấp ngày càng ít đi, cậu đẩy đẩy anh ra để tìm lấy ít không khí, anh lại ôm eo của cậu càng chặt, kéo đầu cậu sát vào gương mặt anh. Từ nụ hôn nhẹ nhàng kiểu Pháp, anh chuyển sang càn quét hết mật ngọt trong khoang miệng của cậu.
Anh lướt chiếc lưỡi quanh miệng cậu, rồi lấy cuốn lấy lưỡi của cậu mà dây dưa, cả hai ai cũng nóng rực cả lên. Cậu vì không đủ dưỡng khí mà hô hấp càng dồn dập, mặt phiếm hồng gợi cảm.
Anh lúc lâu mới nhả chiếc môi nhỏ của cậu, bàn tay của anh đặt trên ngực cậu, cậu ngã ngưới ra sau, bắt đầu hít thở mạnh hơn vì thiếu oxi. Tuấn Khải hôn lên chiếc cổ trắng của cậu, liếm láp một lúc rồi há miệng cắn, anh liếm mút cổ cậu để lại vết đỏ ám muội. Bàn tay của anh thì bắt đầu áp lên ngực trần của cậu, tay se lấy đầu ti đang dần cương cướng trong tay anh, anh hôn xuống xương quay xanh rồi cắn và dần xuống đầu ti bên kia mà ngập lấy.
Đột nhiên có khoang miệng ẩm ướt bao bọc lấy đầu ti, cậu rên rỉ một tiếng, lưỡi của anh liền liếm quanh đầu ti nhỏ mà hồng kia, cảm giác như đầu ti cậu càng ngày càng cứng hơn, anh lấy răng cắn cắn một chút, kích thích càng ngày càng nhiều, cậu ưỡn ngực hít thở, tay đan vào tóc của anh.
Anh liếm mút đầu ti này thì lấy tay se nắn đầu ti bên kia, cứ đổi qua đổi lại rất nhiều lần.
Dưới quần liền bắt đầu dựng liều, anh lấy lưỡi liếm mút đầu ti của cậu vang lên tiếng, còn bàn tay thì kéo khóa quần cầu, cậu nhỏm mông nhỏ lên mà phối hợp với anh, chiếc quần vừa thoát ra, cậu cảm thấy lạnh dần do không khí bên ngoài.
Chiếc quần nhỏ được anh kéo ra, nhục bổng liền dựng đầu dậy, cậu lại không kiềm chế mà rên rĩ, chiếc môi nhỏ đã cố gắng nén lại nhưng tiếng rên ma mị vẫn thoát ra, anh lấy tay búng quy đầu của nhục bổng, cậu liền nắm chặt tóc anh: "A~...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Khải Thiên] Yêu Thương Em Đi (H)
Fiksi PenggemarTác giả: Tiêu Ngân. Lưu ý: Không mang ra khỏi Wattpad.