Sunday. simple day.

11 1 0
                                    

Nothing special with this day. I woke up. May hang over pa ako. Napainom ako dahil sa boyfriend ko. Never kong nagawa yon. I never drink, siguro kapag may occasion but kapag wala? I dont. Di naman ako ganong klaseng babae. I opened my phone and read my 4 messages. 2 from Kieffer 1 from my boyfriend and 1 from my friend Diane. Buti pa si kieffer 2 text sakin.

From Prince
Good morning baby. Aalis kami ni mama di kita makakausap ulet.

Ganda naman ng bungad sakin ng boyfriend ko. Hay.. ako nalang iintindi. Ako nalang.

To Prince:
Good morning baby. Jwu po. Oh sige po baby ingat kayo ni tita lalo ka na po. Wag papalipas I love you :*

Next binuksan ko kay kieffer...

From Kieffer
Good morning, Krista :)) wag kakalimutan kumain ng breakfast :)

From Kieffer
Gising na poooo! :(( sorry natulog na ako kagabi di na kita naintay :((

Buti pa si kieffer... hay..

To Kieffer:
Hey :D Good morning Kief. :) sorry kakagising ko lang :) ikaw rin kain ka na ng breakfast :)

Sunod kong binuksan kay Diane. Madalang ko nang makausap si Diane. Well, busy siya sa school eh.

From Diane.
Krista! Sunday ngayon I'm home dito sa villa roma.Lets go out for a coffee? Its been a long time since we've talk.

To Diane:
What time? Yeah its been a long time. Kelan ka ba umuuwi dito sa bulacan?

Bababa ko na sana phone ko when it suddenly vibrates. Tinignan ko kung sino.

From kieffer:
Heeey! :D sorry I slept early :( super sorry....

Kala ko naman si Prince. Buti pa talaga tong si Kieffer eh.

To kieffer:
Okay lang Kieffer. :) ano ka ba :D wala yon :)

From kieffer:
Sure? :((

To kieffer:
Sure sure sure :) uy okay lang :)

From kieffer:
Sure ah? :))

To kieffer:
Opooo sure :)

Buti pa toh eh. Mabalis mag reply. Kahit may ginagawa may time parin sakin hay..

From Diana:
Pwede ka ba ng 10:30? Now na dito sa starbucks.

Time check, 10 na ano 30 minutes lang? Huhu kaya ko yan walang mabagal dapat.

To Diana:
Sure see you at starbucks 10:30 mwah.

Pag ka reply takbo sa banyo at sabay naligo. 15 minutes na ligo di ako satisfied ah? Then 10 minutes mag hanap ng damit ( biggest girl problem ) then drive to starbucks lets say 10 minutes or more than ugh. Hassle ah? Ito naman kasi si Diana eh.
Wow. I looked for her yet wala pa siya. Wow my goodness. I just ordered and waited for her as usual I ordered my favorite drink choco java never drank hot coffee just a cold coffee or chocolate. After 3 minutes finally, Diana's here.

I stood up and hugged her kasi super long time talaga supeeeer. " sorry, sorry talaga traffic eh " sabi ni Diana " traffic friend? Nlex? Highway? Traffic friend? Hahahaha! " sagot ko. " Eh.. naman eh sorry naaaaaa :(( " sabi ni Diana sabay yakap sakin. " Oa mk friend ah? Okay lang ano ka ba ;) binibiro lang kita ;) " pilyo kong sagot.

Then yun we talked and hanged of course di nawala sakaniya ang shopping jusko. Ubos talaga pera ko nito hahahaha. Nakakausap ko si Kieffer but nag punta siya ng church bait niya noh? ;) si prince? Di ko alam di nga ako tinetext ng baby ko :( hay.. I ended this day with happiness, laughter, yet I felt pain. Pain in my heart, pain in my wallet cause.. Diane seriously made me to spend a lot of money hahahahaha.

Stupid LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon