2. Chỉ có yêu là bất diệt

1.4K 59 9
                                    

"Haena, em nhìn trộm lộ liễu quá đấy" - Seunghyun nhướng mày nhìn cô, vừa viết vội lên điện thoại một số ghi chú.

"Seunghyun ah, anh ấy đang liếc nhìn, lại nữa kìa", Song Haena cúi gần hơn và thì thầm, "Tại sao anh ấy cứ chăm chú sang đây?"

"Anh ấy là một người đàn ông", Seunghyun lý luận như một tiến sĩ đầy am hiểu, nhấp một ngụm rượu vang ướp lạnh để làm dịu cổ họng của mình, "Anh ấy sẽ nhìn chăm chú vào bất cứ cái gì quyến rũ".

"Rất đẳng cấp, Lee Seunghyun", cô cười, học anh nghiêng vai mình một chút và lắc nhẹ nhàng trong vui vẻ.

Seunghyun cúi xuống đến gần sát khuôn mặt xinh đẹp sắc xảo của cô, nhếch khóe miệng cười quyến rũ, "Đẳng cấp là ý nghĩ buồn cười cuối cùng trong đêm nay đấy, Haena". Anh nhét lại điện thoại vào túi áo trong, từ bỏ chai rượu đắc tiền chỉ vừa uống vài ngụm, "Muốn anh đưa em đi đâu chơi không người đẹp?"

"Em nghĩ chúng mình đang ở một nơi khá tốt", Haena nghiêng đầu nhìn vào mắt anh thích thú.

Bộ phận giám sát của công ty sẽ không bao giờ rời mắt khỏi nơi này, Haena," Seunghyun điểm nhẹ vào mũi cô nàng,"Chúng ta hãy kiếm một nơi uống cùng nhau rồi ngủ với đàn ông giống như gái điếm say rượu tequila". Anh nói với chất giọng khàn khàn rất thấp.

"Em ngạc nhiên làm sao anh có thể trở thành một giám đốc quan hệ công chúng đó".

"Một người đại diện", Seunghyun sửa lại, "Đừng gọi nó bằng cái tên sang trọng như vậy lúc này, chưa đâu, họ thích anh nhưng vẫn còn rất xa", Seunghyun chế giễu, "vì anh là gay"

"Chúng ta còn đợi gì nữa, chai tequila đầu tiên là của em!" - cô mỉm cười, thanh tao đưa bàn tay trắng nõn ra cho anh nắm lấy.

"Đi nào, người đẹp", Seunghyun đan những ngón tay mũm mĩm của cậu vào bàn tay lạnh lẽo mảnh mai của cô, tay còn lại trượt dài trên lưng, lướt xuống eo kéo cô vào cạnh mình.

------------------------------

Park Bom chăm chú quan sát người bên cạnh, có sự giận dữ và ghen tị trong ánh mắt Jiyong, xen lẫn là mối quan tâm không che giấu được, "Một lần nữa cậu ấy lại rời nơi vui chơi này đến một nơi khác, anh còn muốn đi theo à Jiyong?"

"Đừng xen vào, Park Bom", Jiyong thô bạo chọc muỗng vào những viên đá trong cái ly trống rỗng của mình.

"Cậu ta là chàng trai làm anh yêu đến thảm hại", cô đối mặt với anh, cố giữ vẻ mặt bình tĩnh.

"Tại sao em cứ nhắm vào cậu ấy?" Jiyong hỏi, cố gắng dò la quá khứ của cô.

"Jiyong, dừng ngay lại!" - Park Bom nắm lấy tay anh và kéo anh ta đến gần cô, nhưng vẫn duy trì một khoảng cách an toàn,  căm phẫn rít ra từng lời, "Anh cần thêm bao nhiêu thời gian nữa? Huh?" - Cô nói trong tức giận, xen lẫn quan tâm - "Cậu ấy đã từng là một người bạn tốt với em trong một thời gian dài, và em đã phải nói dối với cậu ấy, Jiyong. Chỉ vì anh!" - Mặc kệ cô tức giận đến thế nào, muốn nghiền nát người trước mặt ra đến mức nào, cô vẫn phải nói: "Em đã đưa cậu ta đến ngay, em thậm chí không chuẩn bị đầy đủ hành lý cho cậu ấy mà đã gấp gáp đưa đến ngay vì anh đó. Để rồi thế nào? Bao nhiêu thời gian nữa anh cần đây... " - Bom thấp giọng tra hỏi.

[Gri/Nyongtory fanfic] Love hurtsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ