FIRST DAY OF SCHOOL
Asusual shempre magpapakilala sa harapan isa-isa bahala kana sa sasabihin mo kung ano yung babangitin mo tungkol sa harapan kung ala nobela ba o kahit pangalan mo lang tapos, tapos na. Ayan naaaaaa malapiiiittttt na kooooooo nakakakaba (QoQ) ayooookoooooo naaaaaaaa . wala na ako na -_-"
Hi, ako si Kimlyn Santiago 16 friendly,pretty,kind,slow to anger but slow to forgive ang motto ko ay once in a lifetime chance nice meeting you thank you *(^o^)* "yesssss tapossss naaaaaa
next next next next ...wahhhhh ! how bored !
RINGGGGGGGGG
ako: "whooooo time na din lunch na tara scarlet kain na tayo" siya nga pala kaibigan ko to si scarlet since elementary pa lang kami kasama ko lagi ito ung kasama ko sa kalokohan kabaliwan at kung ano ano pa.
scarlet: "tara san tayo kakain?libre mo ahh"
ako: "anong ako?! ikaw na first day naman ii! treat mo naman ako minsan
scarlet: "ano ba masarap kainin ~_~ isip isip! tining !!! ice cream house tayooooo"
ako: "ihh ayoko!"
scarlet: "arte mo libre ko nga ii . ge wag na lang"
ako: "sige na nga cheese ahh :)"
scarlet: ito ! grabe talaga ! pag libre ang lakas mag request oo na !"
ako: "sigeee *o* wahhh my favorite"
(umorder na si scarlet ng 2 ice cream parehas cheese)
scarlet: ohh !
ako: wahh thanks :)
ayun hanggang sa naubos na namin ni scarlet ung kinakain na namin, paglabas namin ng ice cream house may nabangga ako masakit ang tigas parang bato , pagtingin ko tao pala parang wala lang sa kanya pero nakikilala ko siya, hmmmmmmmm aha ! siya yung ka roommate namen ni scarlet ! gwapo siya kaso mukhang tahimik tapos maangas -_- nevermind !
ako: ayy sorry !
hindi siya kumibo dirediretso lang ayy bastusin ituuuu ! edi okey . alis kame ni scarlet bumalik na kami sa classroom kasi itoooo na yung pinaka ayaw ko sa lahat -_-" math nakaka-antok po siya promise ! tss
ahh siya nga pala 1st year college na po ako sa Athens University grabe ang laki ng school na to ang daming gwapo halatang mayayaman ang tao papasok sila ng nakakotse hanggang sa paglabas nila naka kotse, Out of Place (OP) kami ni scarlet di naman kasi kami ganun kayaman tulad nila sakto lang para makapag-aral dito di nga lang namin sila ganun ka level tama na nga magpapakilala po yung aming proffesor eh
prof. : good morning class I'm Mr.Christian Sy, I am your math teacher. ok we can now start
blah-blah-blah-blah
scarlet: grabe nakakaantok ~o~"
ako:oo nga eh naintindihan mo ba?
scarlet: hindi nga eh
prof: prepare 1 whole for your quiz, okey number 1
scarlet: hala hindi naman ata excited si sir ! grabe ang bilis wala nga akong naintindihan eh. paano na yan !
ako: ohh number 2 na ! wala ka pa ring 1 whole ito oh .
scarlet: thank you
blah-blah-blah-blah
ako:grabe naman -_-" nakakabuang buti na lang nasagutan ko lahat oh ikaw scarlet musta test?
(tahimik lang si scarlet meaning wala siyang nasagot)
ako: wahhhh ! don't tell me wala kang nasagot kahit isa ?!
scarlet: ang ingay naman nito eh ! ssssshhhhhh
ako: grabe ka scarlet ! di ka talaga nakinig kahit isang sentence man lang !
scarlet: ang ingay talaga nito bahala ka nga jan ! (sabay walkout)
ako: tss. ang drama talaga nitong bestfriend ko ! wala lang nasagot eh . di na lang kasi nagtanong sakin ehhh pano nga ba siya makakapagtanong sakin napaka istrikto nung professor na yun bawal tumingin sa papel ng iba pag nahuli pupunitin grabe -_-"
hinabol ko si scarlet kasi nag walk out ! grabe kahit kailan talaga walk out girl tong babaeng to ! >.<
ako: oyy scarlet ! oyyyyy sorry na ! naman kasi ehh >.< libre ko na lang launch mo (biglang tigil ni scarlet) talaga tong babaeng tooooo tsss !
scarlet: tara mall tayo :)
ako: hala siya pagkain ililibre ko sayo hindi buong mall !
scarlet: wahhaha ! alam ko tara na world of fun tayo !
ako: sige . :3
scarlet: ayuuuuunnnnn dun tayo kim sa videokehan kanta ka daliiii
ako: hala ayoko nakakahiya ! "kung di niyo po natatanong eh magaling po talaga akong kumanta at sumayaw at shempre matakaw din :)"
scarlet: sus kim ! alam kong wala kang hiya ! tara na
"grabe talaga tong bestfriend ko makasabi naman ng walang hiya akala mo siya meron untog ko to sa pader eh"
scarlet: iyan na kim yung favorite mo sinalang ko na. Time Machine by: six part invention Gora na day chussy pa !
ako: grabe prepare lang ang peg ! akina nga ung mike kakanta ako hawak mo mike :) ihh nahihiya talaga ako wahhhh yan na ..
Do you remember how it felt like?I still remember how the days that end, the weeks and monthswe were together for so longI haven’t noticed, that we’re falling down too fastIf I could take it all backI still want you by my side.If only I could bring you back to meIf I could go back in timepromise we won’t say goodbyeI never really moved on,
No, not in time…nagtigilan tuloy mga tao nakatingin lang sakin yung iba nabibilib ang galing ko daw wahhh ! ano ba yan nakakahiyaI wanna go back to the way we used to beI wanna feel your skin, your lips so close to meI wanna go back when I called you mine all the timeEvery smile and every momentIf only I have (If only I have) a time machine.Naalala ko tuloy yung ex ko na pinagpalit ako sa bestfriend niya grabe ang sakit ikekwento ko din nangyari nung nakaraan kung bakit hindi ako nagboyfriend kasi tingin ko lahat sila manloloko tska na yunnn . Natapos ko na yung kanta nagpalakpakan ang lahat hala grabe ung bestfriend ko nagsisisipol pa grabe talaga tong babaeng to bumaba na ko sa maliit na stage grabe kasi baka madiscover ako niyan eh.
BINABASA MO ANG
Just another love story
Teen FictionNANINIWALA ba kayo sa FIRST and LAST will be your future wife or husband? siguro sa panahon dati OO dahil walang taon , buwan , araw , oras,minuto at segundo na hindi mo siya maalala at niloko mo siya, dati nga hindi uso ung mang aagaw kabit o anu p...