3rd Day na ng pasok sana naman wala ng ginawang kalokohan pa si mark naku malilintikan na talaga siya sakin.
pagpasok ko ayun buti naman wala; ) tahimik kaming lahat hanggang sa matapos ang lesson ganun kami for 1 month. Then 1 day naglakas loob siyang kausapin ako pero sa maangas na paraan tss. mga lalaki talaga puro dahas -_-"
mark:hoy panget! sunod kana lang sakin sa waiting shed! sigaw niya kasi malayo na ko
ako:ano ka mayor?! no way gahasahin mo pa ko
mark:ikaw gagahasahin ko?! asa ka naman ang panget mo eh
ako: panget pala eh edi wag mo kong kausapin!
mark:may utang kapa sakin panget! pag nakipagusap ka sakin mamaya limot ko na utang mo takaw!
ako: grrrr oo nga pala di ko nabayaran! babayaran ko na lang!
mark: wag na! punta kana lang ge una na ko
ako:cheeee >_<
"pumunta na ko sa waiting shed wala naman -_-" trip lang ata ako nun eh baket ako nagpaniwala siraulo ko talaga tss "
mark:hoy panget! sinong may sabi sayong umalis ka
paglingon ko andun pala sa gilid ang payat kasi akala ko poste -_-"
ako: ako baket reklamo?!
mark: oo dahil may usapan tayo!
ako: okey bilis 5 mins.
mark: ang bilis naman! mahaba sasabihin ko!
ako: edi ibuod moj 4 mins.
mark: eto na buod na! pede ba akong manligaw?!
ako: ano? bingi ata ako
mark: pede ba akong manligaw sabi ko!
ako: aba ikaw na nga lang manliligaw galit kapa! wag na!
sabay walk out
mark:teka teka. sorry ano kase a-ano ang hirap naman kasi eh. pede ba ako manligaw? formal na yan ahh
ako:pag iisipan ko. kasi diba sabi mo dati hinding hindi ka magkakagusto sa tulad kong panget ?
mark: galit lang ako nun. ano na sagot mo?!
ako: atat kaba?! wag na lang. excited ka eh
mark: hindi sige maghihintay ako. lakad siya palayo sabay sigaw ng "sisimulan ko na bukas manligaw sa ayaw mo't sa gusto"
ako: ehh! ayos talaga tong lalaking to!! >_< ayaw maging formal! grrr
"pagtingin ko sa paligid nakatingin silang lahat sakin hala yan na naman -_-" "hala ang swerte ni ate ang gwapo gwapo ni kuyaaaa grabr kung ako yan di na ko magpapahard to get pa oo agad" "grabe tong mga babae na to anong akala nila sakin kasing landi nila tsk! tara na nga scarlet batukan kita jan tawa ka ng tawa eh. "
scarlet: huwaaaahhh! ohh diba kim sabi ko sayo eh wahaha handa mo na 500 mo wahaha
ako: baket sinagot ko ba siya?!
scarlet: dun din naman punta nun ehh wahaha! bilisan mo na akin na!
ako: di kapa panalo susuko din yun papahirapan ko yun wahaha
scarlet: sus di din! tara na nga uwi na tayo.
kinabukasan pagpasok ko ng room
"ayan na si kim ayos na kayo bilissss. ang lakas talaga ng bunganga netong shaina na to rinig ko tuloy haha. pagpasok ko ano to bakit inaabutan ako ng mga classmate ko ng roses na pink?! what the heck >_< sa table ko naman may bouquet ng roses red and pink ang ganda; )) kinuha ko yun pagtingin ko sa upuan may nakalagay "please sitdown my princess" ayun umupo ako pag upo ko inayos ko na gamit ko tapos biglang may bumaba na tarpaulin sa blackboard nakalagay "hi.miss panget sorry kung tinatawag kitang panget ah para ma offend ka naman -_-" at bumaba na yung pagbati mo sa sarili mo na maganda ka" natawa naman ako sa nakasulat wahaha biglang niluwa ng pinto ung gwapong nilalang na may ngiti sa labi wahh ang gwapo niya talaga ehh wait wait! gwapo?! erase erase baket may monster na lumabas sa pinto?! may dala siyang minions na malaki pag bigay niya sabi niya.
BINABASA MO ANG
Just another love story
Teen FictionNANINIWALA ba kayo sa FIRST and LAST will be your future wife or husband? siguro sa panahon dati OO dahil walang taon , buwan , araw , oras,minuto at segundo na hindi mo siya maalala at niloko mo siya, dati nga hindi uso ung mang aagaw kabit o anu p...