Kinabukasan
"hala grabe famous lang ang peg ko nakatingin mga classmates ko sakin ! classmates di po ako kriminal T.T nakita ko si mark na nakatingin sakin ang sama ng tingin niya nangangain pero parang may pagkahalong KALOKOHAN eh may ginawa siguro to tss makaupo na nga"
"pagkaupo ko, grabe may GLUE sa upuan ! di ako makaalis yung palda ko mapupunit ! TAWANAN silang lahat mangiyak ngiyak ako kasi wala akong ka close kasi nga pasukan pa lang tapos di ko pa classmate yung bff ko ngayon lang ako nabully ng ganito nagtapang tapangan na lang ako kinuha ko yung libro ko sabay hagis sa mukha ni mark BOOM ! sapul 3 points yeah ! wahahha nakaganti din hala SUMAMA yung aura niya yari na di pa naman ako makaalis sa upuan ! pumunta siya sa harap ko ng TAPAT na TAPAT sa mukha kong MAGANDA wahhh hala grabe baka magkapalit kami ng mukha nito Y.Y baka di ako makilala ng mama ko pag uwi"
mark: gusto mo talaga ng LARO?!
ako: bakit mukha ba kong nakikipaglaro sa tulad mo?!
mark: hinagisan mo ko ng libro sa mukha sa tingin mo hindi ba MASAKIT YUN HAH !
ako: bakit yung paglagay ng GLUE dito sa upuan ko?! hindi ba MAY KASALANAN ka din KWITS lang !
mark: di kasi ako nagpapatalo eh kahit pa babae ka
ako: as if namang magpapatalo ako sayo hah !
mark: okey !
ako: OKEY !
"hala grabe may teacher na kami hindi pa rin ako makatayo dahil sa glue Y.Y paano ako mag gegreet sa teacher nakakainis kasi eh !"
teacher: ms.hmmm
ako: santiago po sir
teacher: okey. Ms.Santiago bakit hindi ka tumayo at bumati sakin?
ako: ehh sir kahit gustuhin ko pong tumayo -_-"
teacher: ohh tapos?
ako: hindi po ako makatayo kasi po nilagyan ng magaling niyong istudyante yung upuan ko ng glue di po ako makatayo
teacher: sino gumawa sayo niyan?!
ako: ayun pong mukhang MONSTER na yun ohh
teacher: okey all sitdown . except to you mr.hmmm
mark: munoz sir
teacher: okey Mr.Munoz bakit mo ginawa to kay ms.santiago?
mark: wala po sir.
teacher: wala naman pala may ginawa ba sayo tong si ms.santiago?
mark: wala din po sir.
"akalain mo yun mabait din pala tong mark wahahah !"
teacher: okey . go to my office NOW.
teacher: ms.santiago you need to go there too.
ako:sir paano po ako makakaalis?
teacher: you have a short right?
ako: opo
teacher: hubarin mo yang palda mo at sumama ka sakin sa office
"hinubad ko ung palda ko at sumunod kay mr.munoz >.<"
mark: HINDI KA SEXY ang panget ng LEGS mo
ako: sino ba nagsabi sayong tignan ang LEGS ko?! aber?!
mark: wala nakita ko lang paglingon ko ang panget ! lahat sayo panget
ako: WOW nagsalita . bakit gwapo ka na niyan ?! mas panget ka pa sa legs ko eh !
mark:okey !
BINABASA MO ANG
Just another love story
Teen FictionNANINIWALA ba kayo sa FIRST and LAST will be your future wife or husband? siguro sa panahon dati OO dahil walang taon , buwan , araw , oras,minuto at segundo na hindi mo siya maalala at niloko mo siya, dati nga hindi uso ung mang aagaw kabit o anu p...