Beeyotch
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! Master ko siya. Super Idol. Fan girl forever ako niya :)) Sorry umpisa palang windang kagad. Hahahah!
Simple lang. Dahil sa Tragic Stories ni Ate Eydee. Die hard fan kasi ako ng mga Tragic Stories na yung tipong durog na durog na yung puso ko. Masokista lang ang peg. Hahaha! At dahil nga sa stories ni Ate Eydee, buhay na buhay ang puso ko tuwing binabasa ko ang works niya. Best example na siguro ang FHADGK. GawwwwwwwwwD! Ibang klase ang mga twist sa story niya. Mahal mo siya, may dumating na isa, mahal mo na rin. You're like torn between the guys and you hate to give up either of them. Sorry kung di niyo naintindihan yung grammar. Hahahah! Basta! Mawiwindang ang puso't isip mo sa stories ni ate Eydee. Dun mo masasabing, 'Hindi porke mahal niyo ang isa't isa, kayo na sa dulo.' Tsaka, 'Expect the unexpected.' Mababaliw ka sa kakaisip kung mahina ka. Kasi sobrang unpredictable ang writing skills niya.
Isa pa, ang ganda't mabait siya sa personal. Kaya mas lalo ko siyang naging idol. Lalo na nung nameet ko siya nung November 26 para dun sa book ko ng HKI. Fudge! Hindi ako nagsisi na bumili ako ng book niyang yun na Favorite ko na rin. Hahahahaha!
Yun lang naman. Bow!
Love you ate Eydee <3