300 cùng hoàng gia hợp tác!
"Thúc tổ sao sao yên tâm, cháu trai tử đỡ phải!" Chuyện như vậy, thái tử điện hạ xử lý hơn nhiều, cũng là giá khinh tựu thục.
Những năm gần đây, hắn sẽ không chặt đứt loại này đấu tranh, đầu tiên là đại hoàng tử với hắn tranh giành, sau đó đại hoàng tử thất bại bị đánh phát đến biên thùy chi địa làm lĩnh binh tướng quân; tam hoàng tử với hắn tranh giành, kết quả đem hắn chính mình chỉnh thành thứ dân, giam cầm chung thân; hiện tại đến phiên tứ hoàng tử, hừ hừ, ai thắng ai thua, hãy đợi đấy!
Được thái tử hứa hẹn, Tân chính quân cũng ngồi xe ngựa trở về nhà mình.
Lại nói Thu Nghiên, hắn sau khi trở lại cũng không có đi nhà máy tạo giấy, mà là chờ Mạc Thiên Hàm nghỉ cuối tuần về nhà, nhà máy tạo giấy kỹ thuật là Mạc Thiên Hàm cùng Điền Kim Tùng làm ra Ặc, chuyện này trừ bọn họ ra người nhà mình biết, người ngoài một mực cho là bọn họ có lợi hại tạo giấy sư phụ, cái này cũng là Mạc Thiên Hàm bày mưu đặt kế bọn họ làm như vậy, vì tỉnh phiền phức.
Cho nên có chuyện lúc, Thu Nghiên cái thứ nhất nghĩ đến muốn tìm thương lượng người, chính là của hắn tướng công Mạc Thiên Hàm.
Mạc Thiên Hàm hai ngày sau nghỉ cuối tuần về nhà, Thu Nghiên liền nói với hắn chuyện này, sau khi nói xong thỉnh giáo Mạc Thiên Hàm: "Tướng công, ngươi xem cái này làm được hả?"
Mạc Thiên Hàm trước tiên không nói có được hay không, trái lại hỏi Thu Nghiên: "Nếu là phu lang ngươi thấy thế nào? Ngươi là cảm thấy cho hoàng cung đặc cung giấy vệ sinh được không?"
"Nghiên nhi đã nghĩ đến hai ngày rồi, Nghiên nhi nghĩ rõ ràng đâu, hoàng cung đặc cung giấy vệ sinh là nhất định phải cung, trước tiên không nói hoàng gia chúng ta không đắc tội được, chính là chúng ta hết thảy cổ đông đều không đắc tội được, coi như là vì thanh danh tốt, cũng phải cấp hoàng gia đặc cung giấy vệ sinh!" Thu Nghiên gương mặt ngóng trông: "Tướng công còn nhớ cái kia túi thơm sao? Ngươi vì Nghiên nhi ngủ yên được, bỏ ra mười lượng hoàng kim a! Nghiên nhi lúc đó nghe Phong lão phu nhân nói qua, vật này bởi vì là đặc cung cho hoàng cung đại nội, mới có thể bán đắt tiền như vậy, nếu là chúng ta giấy vệ sinh, có phải hay không cũng có thể bán hơn tốt giá cả? Thịnh kinh thành người có thể có tiền! Nghiên nhi đều nghe tiêu thụ Thương gia nói, hôm nay giấy chỉ cần vừa ra nhà máy đã có người đặt đi, lớn như vậy chính là cái kia, thị trường, nếu là có nữa danh tiếng, chẳng phải là càng tốt hơn!"
Nói cho cùng, Thu Nghiên vẫn như cũ nhớ tới cái kia đắt giá túi thơm, lần này sở dĩ nghĩ cung hóa cho hoàng cung, cũng là tích trữ tâm tư này.
Mạc Thiên Hàm tốt kinh ngạc nhìn Thu Nghiên, hắn tiểu phu lang lại có hàng hiệu ý thức đều!
Không nói cái khác, dù cho ngày sau nhà khác cũng có như vậy giấy đi ra, vậy bọn họ cũng không sợ, bởi vì có cung đình cung phụng cái chiêu bài này ở đây, nhà ai cũng so không được qua a!
Vẫn là câu nói kia, trên thế giới không có tường nào gió không lọt qua được, bọn họ bây giờ nhìn bảo mật công tác làm rất tốt, ai biết ngày nào đó cũng sẽ bị người tiết lộ ra ngoài a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường Thế Tướng Công Quai Phu Lang - Chủ công, Bàn tay vàng
Tiểu Thuyết ChungCường thế tướng công ngoan phu lang 【 kết thúc toàn bản 】 Tác giả: Sơ Vẫn Giang Hồ loại hình: Đam mỹ tiểu thuyết - xuyên việt giá không Nội dung giới thiệu tóm tắt: Một luồng dị thế mà đến linh hồn, kiếp trước cô độc một đời, bây giờ sống lại...