143 chương đi đón cổ sao sao đi
Bởi vì hiện tại chính là thu lương thực vụ chiêm lúc, người đi trên đường xe cộ cũng không ít, Mạc Thiên Hàm cùng Trần Thiết cùng đi, trước khi đi Mạc Thiên Hàm lại lấy cái tờ đơn đi ra, làm cho Trần Lôi đi mua sắm, đều là một nguyên liệu nấu ăn, hắn quyết định trở về làm đồ vật đặc biệt cho Thu Nghiên điều dưỡng, hiện tại cũng không độc thân, là hai cái đây!
Cổ sao sao đang ở nhà bên trong giày thêu tử, nay Niên gia bên trong địa tô thuê cho ngoại lai một gia đình trồng trọt, hắn cũng không cần xuống đất làm công, lão nhân rảnh rỗi không chịu nổi, vừa vặn hắn còn có Thu Nghiên giày dạng, nghĩ cho Thu Nghiên làm một đôi bông giày, dày nội tình có tới tầng mười tám nhiều như vậy.
"Sao sao, buổi trưa hôm nay ăn thịt hun bánh mì loại lớn cùng cây cải củ canh, ngài muốn ăn chút khác sao?" Nhà thôn trưởng ca tử vừa vặn tìm đến cổ sao sao, hỏi lão nhân có hay không nhớ ăn.
Nhất nhưng cổ sao sao chuyển ra từ đường tiến vào thì ra là Vu gia, thế nhưng khế ước mua bán nhà khế đất thậm chí khế ước lên, hiện tại đã toàn bộ đều là tên Thu Nghiên rồi, để cho tiện theo ngừng lão nhân, nhà thôn trưởng ca tử mỗi ngày đều tới xem một chút lão nhân, thậm chí sẽ hỏi thăm cổ sao sao nghĩ ăn chút gì đâu.
"Được, lão già ăn cái gì đều được, hôm nay thu rồi bao nhiêu mẫu đất rồi hả?" Cổ sao sao thả tay xuống bên trong may vá, tiếp nhận trưởng thôn ca tử đưa cho mình trà lạnh uống một hơi, thuận tiện hỏi một câu.
"Hôm nay thu rồi sáu mẫu, còn có một nửa hãy thu xong, may mà Thu Nghiên cho phương thuốc dân gian, năm nay thu lương thực vụ chiêm cũng không người phơi ngất xỉu!"
"Này chỗ nào là Thu Nghiên cho, khẳng định đi Mạc tiểu tử làm cho Thu Nghiên cho, hắn một không ra khỏi nhà đi xa ca tử có thể biết những này sao." Nói xong cổ sao sao đúng là cười: "Thu Nghiên đây là khổ tận cam lai rồi, không nghĩ tới a không nghĩ tới, tên tiểu tử này đúng là gả cho tốt tướng công."
"Đúng vậy, này mười dặm tám thôn, cái nào không ước ao Thu Nghiên a!" Trưởng thôn phu lang cũng đi theo cổ sao sao khen một câu.
Nhưng cũng là lời thật, này vẫn còn nước thôn người, cái nào không biết Thu Nghiên gả cho cái đau phu lang tướng công, này lại mặt lễ phong phú làm cho Thu Nghiên nhà kia rách thân thích đỏ mắt, hoàn thượng người ta trộm đồ, lấy sau cùng tang vật đi ra ngoài khoe khoang đắp chăn nhà tù, hơn nữa hắn tướng công cũng là người tài ba đây, người ta có thể có kim thượng ban cho đồ đâu!
"Ước ao nhà ta phu lang cái gì?" Vào lúc này, Mạc Thiên Hàm từ đi vào cửa rồi, vung lên khuôn mặt tươi cười hỏi trưởng thôn ca tử cùng cổ sao sao.
"Sao ngươi lại tới đây? nhưng là tới thu lương thực vụ chiêm ? Bây giờ còn chưa đánh ra tới đây!" Cổ sao sao đường thẳng Mạc Thiên Hàm là tới trong thôn thu lương thực vụ chiêm đến rồi, bởi vì Mạc Thiên Hàm đã nói, hắn ở trong thành mở ra một tiểu lương thực cửa hàng mua bán lương thực, hơn nữa có người nói còn làm không tệ, đều có thể bán lương thực cho quan gia nữa nha, này ở các lão bách tính trong mắt của, nhưng là một không được cử động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường Thế Tướng Công Quai Phu Lang - Chủ công, Bàn tay vàng
Ficción GeneralCường thế tướng công ngoan phu lang 【 kết thúc toàn bản 】 Tác giả: Sơ Vẫn Giang Hồ loại hình: Đam mỹ tiểu thuyết - xuyên việt giá không Nội dung giới thiệu tóm tắt: Một luồng dị thế mà đến linh hồn, kiếp trước cô độc một đời, bây giờ sống lại...