Cường thế tướng công ngoan phu lang 【 kết thúc toàn bản 】
Tác giả: Nụ hôn đầu giang hồ loại hình: Đam mỹ tiểu thuyết - xuyên việt giá không
Nội dung giới thiệu tóm tắt:
Một luồng dị thế mà đến linh hồn, kiếp trước cô độc một đời, bây giờ sống lại ở đây, tất cả đem làm lại bắt đầu...
Tuổi nhỏ mất ước lượng, thân thúc thúc cướp đoạt gia tài, lớn rồi hắn, sắp bị quan phối cho một người không quen biết...
Một cường thế, một nhu thuận, mà nhìn quan phối phu phu ấm áp nhân sinh...
Từ thợ săn đến thương nhân, hắn muốn phú khả địch quốc...
Từ tướng quân đến nguyên soái, hắn muốn không ai địch nổi...
Theo văn chức đến võ công, hắn muốn dân giàu nước mạnh...
Này văn từ làm ruộng đến thương chiến, quan đấu đến thiết huyết, đánh cờ thiên hạ, tế thủy trường lưu.
Keyword: Cường thế tướng công ngoan phu lang, nụ hôn đầu giang hồ, cường thế VS nhu thuận, làm ruộng quan đấu, đánh cờ thiên hạ, cưng chiều
Quyển 1: Thấy rồng ở điền 001 đến từ dị thế linh hồn
Mạc Thiên Hàm duy nhất cảm giác, chính là đau nhức toàn thân, một tiếng ngựa hí lên lọt vào tai, hắn mở mắt ra, mơ mơ màng màng thấy, là một khoác màu đen áo choàng điều khiển ngựa bóng lưng rời đi, lưu lại, là một chiếc cô đèn theo ánh ở dưới rách nát nhà lá, cùng với hắn bây giờ thân thể, cùng bốn, năm cái ngã trái ngã phải cái vò rượu.
Trí nhớ gào thét mà tới, đầu đau như búa bổ.
Hắn chỉ nhớ rõ hắn là lái xe trên đường về nhà, đột nhiên nổ vang sau đau nhói kéo tới, liền không còn tri giác, đoán chừng là tông xe hoặc là vụ nổ lớn? Ngược lại hắn biết trong nháy mắt đó hắn là chết rồi, nhưng hiện tại hắn lại tỉnh lại, chẳng qua bộ thân thể này không phải thì ra hắn cái kia có được.
Không ngừng nhanh chóng hiện tại trong đầu đoạn ngắn, làm cho Mạc Thiên Hàm biết rồi, chủ nhân thân thể này thế nhưng cùng hắn cùng tên, cũng gọi là Mạc Thiên Hàm, chữ anh tuấn chương, năm nay hai mươi lăm.
Vốn là một có tài hoa quan tiên phong, chỉ vì ba năm trước một lần chiến dịch, hắn đi theo chính là hiện nay thái tử điện hạ đội ngũ, thế nhưng thái tử mới ra đời, không hiểu chiến tranh quỷ dị, không công vùi lấp tiên phong 10 vạn đại quân vào chỗ chết, tuy rằng cuối cùng bọn họ phá vòng vây ra, cũng chỉ có không tới ba ngàn người sống sót, hắn lúc đó đem trách nhiệm đều vơ tới trên người mình, nửa câu chưa từng nhắc tới thái tử, cuối cùng chiến sự thắng lợi sau, những người khác đều thăng quan phát tài, chỉ có hắn, bị ngoại trừ quân tên, trả về nguyên quán, trở lại đã từng sinh trưởng nơi, bắt đầu với một người bình thường núi rừng thợ săn, trong nhà ngoại trừ chính hắn, đã mất người thân trên đời.
Mà vừa nãy người kia, chính là lúc trước mình thứ tiên phong, đến đây tìm hắn ôn chuyện, hai người uống thật nhiều rượu, chẳng qua cuối cùng trí nhớ là hắn bộ thân thể này chủ nhân đời trước cuối cùng uống mơ hồ, còn dư lại sẽ không có, mãi đến tận hắn thay tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường Thế Tướng Công Quai Phu Lang - Chủ công, Bàn tay vàng
General FictionCường thế tướng công ngoan phu lang 【 kết thúc toàn bản 】 Tác giả: Sơ Vẫn Giang Hồ loại hình: Đam mỹ tiểu thuyết - xuyên việt giá không Nội dung giới thiệu tóm tắt: Một luồng dị thế mà đến linh hồn, kiếp trước cô độc một đời, bây giờ sống lại...