Hôm nay các thành viên của BTS vẫn thức dậy sớm để chuẩn bị đến Music Bank tổng duyệt lần cuối. Bước đi từ KTX ra, JungKook mệt mỏi xoa mắt, đã qua rất lâu kể từ lần cuối cậu được ngủ đủ giấc. Thật mong sau lần come back này cậu sẽ có một kì nghỉ.JiMin vừa ngồi lên xe liền nhắm mắt tranh thủ ngủ một lát, TaeHyung ngồi bên cạnh cậu thì lại phá điện thoại đợi người cuối cùng - JungKook lên xe đầy đủ.
"HoSeok à, hôm nay cậu làm MC đấy, đã học thuộc kịch bản chưa?" Rap Monster ngồi bên ghế lái phụ bỗng quay người xuống hỏi J-Hope. Người kia uể oải trả lời: "Hơi khó thuộc nhưng dù sao tớ cũng đã hoàn thành rồi. Chỉ mong trong lúc đó không có gì đột ngột xảy ra thôi."
"YoonGi hyung, mai chúng ta đi ăn thịt dê xiên đi, ngày mai anh không có lịch trình mà đúng không?" JungKook vừa bước vào xe liền nói.
"Ờ.. Được, mai chú nhớ gọi anh dậy sớm thì mới kịp.." YoonGi đang lơ mơ ngủ khẽ giọng trả lời.
JiMin vốn cũng đang ngủ liền quay sang JungKook đang ngồi cạnh TaeHyung nói với giọng ngạc nhiên:
"JungKook à, em hứa với anh nếu chúng ta không có lịch trình thì em sẽ dẫn anh đi xem chỗ Landscape mà."
"JiMin cậu quên mai cậu có lịch quay radio sao" TaeHyung quay sang hỏi.
"Phải không?" JiMin giật mình.
Cuộc nói chuyện diễn ra thêm vài phút liền chìm vào im lặng. Mọi người đều đang tranh thủ ngủ một giấc trước khi chiến đấu với một ngày làm việc dày đặc.
Trong phòng chờ...
Jin ngó nghiêng nhìn khắp nơi. Bên kia Suga đang ngủ, TaeHyung đang trả lời phỏng vấn, J-Hope lại đang đọc lại kịch bản, JungKook và JiMin vẫn chọc phá nhau như thường ngày... Rap Monster đâu rồi?
À chàng ta đang đeo tai nghe tiếp tục hát những bài hát không rõ lời của anh. Jin đi đến chỗ anh, vỗ vai ý bảo bỏ head phone ra rồi nói.
"Hyung mới từ chỗ anh quản lý tới, ảnh nói cậu qua đấy bàn về tour của chúng ta."
"Ok em biết rồi, cám ơn hyung." Rap Monster nhanh chóng đứng dậy tiện tay cầm luôn chai nước đang uống dở đưa cho Jin. "Hyung uống nhiều nước vào môi anh khô rồi kìa"
Jin khẽ cười "Cám ơn chú."
"JungKook à, em ngồi yên coi." JiMin nhíu mày khi không được nằm yên. Sau khi phá phách, anh cần phải nghỉ ngơi trước khi quay hình.
"Em đang chơi game, anh đừng ồn." Cậu út khó chịu khi phải để JiMin gối đầu, rất khó khăn để cầm điện thoại với tư thế này...
"Vậy em ngồi yên coi." JiMin cằn nhằn.
"Anh đừng ồn." Có ai như người này không. Đồ miễn phí mà còn đòi hỏi...
"Hai cái người này sao cứ ở lì một chỗ vậy hả. Nãy chị staff có đưa cho chúng ta bánh này, có ăn không?" TaeHyung sau khi hoàn thành phỏng vấn liền đi qua chỗ maknae line.
"Woah, bánh này rất mắc đó" JiMin chồm dậy, cầm lấy một cái đưa đến miệng JungKook.
"Em không ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS fanfic]Em út Jeon JungKook
Fanficnhững câu chuyện trong này không hề nói về tình yêu mà là sự trưởng thành của JungKook cùng tình thương của các anh dành cho bé út.