Trên đường từ sân bay trở về kí túc xá, tất cả thành viên đang náo nhiệt bàn luận về kì nghỉ của cả nhóm ở NewYork, chỉ trừ một người suốt cả buổi đều đeo tai nghe, hai mắt không chớp nhìn ra bên ngoài. Cậu ta chính là JungKook - người đang ngồi ở hàng ghế cuối cùng Jin.
JiMin và V ở dãy ghế trên vui vẻ quay video chào hỏi các fan trên twitter. Bỗng V quay người xuống, cậu liếc nhìn JungKook một lúc rồi đưa tay kéo tai phone của cậu nhóc xuống.
"Hyung, anh làm gì vậy?" JungKook nhíu mày tỏ vẻ rất không vui.
"Em không khỏe sao? Mặt em xanh lên như bị ai đó hù vậy." TaeHyung vừa ngắm ngía gương mặt kì lạ của em út vừa đưa tay nhéo má cậu.
JungKook nghe người nọ nói vậy bỗng cứng ngắc, cậu cố gắng thả lỏng và đáp:
"Em hơi mệt vì chuyến bay thôi mà."
JiMin lúc này cũng đã quay xuống. Anh chăm chú nhìn gương mặt trắng bệch của cậu nói:
"JungKookie có thuốc chưa, nếu chưa có tí nữa qua phòng tụi anh rồi anh đưa thuốc cho. Loại thuốc này công hiệu lắm..."
"Em không sao." JungKook bỏ qua lời đề nghị của JiMin, cậu kéo tai phone lên nhắm mắt lại.
.
.
.
JungKook nhìn căn phòng của cậu và NamJoon, cậu khẽ thở dài rồi lê vali bước vào. Hôm nay NamJoon bận bịu ở phòng sáng tác cả đêm nên JungKook sẽ ngủ một mình. JungKook tức giận nghĩ. Tất cả là tại HoSeok hyung bắt cậu xem phim ma!... Cậu không thể nói với người khác việc này được.
JungKook vốn được biết là người rất cam đảm, nhưng bộ phim mà HoSeok đưa cho cậu xem lại đánh trúng nỗi sợ hãi từ nhỏ của cậu...Rất xấu hổ nếu người khác biết việc này...
Không biết anh quản lí có thuốc ngủ không nhỉ? Có lẽ cậu nên xin một ít...
.
.
.
Hôm nay NamJoon cũng phải ở lại phòng sáng tác suốt đêm. JungKook trở nên lo lắng. Hôm qua vì cứ nghĩ chỉ dùng một lần nên chỉ xin anh quản lí một viên. Nếu bây giờ lại xin anh ấy sẽ sinh nghi...
Nghĩ vậy, JungKook nhân lúc vừa về kí túc xá, vừa bước ra khỏi xe liền xin anh quản lí đi mua đồ. TaeHyung đi ra ngay sau đó liền chú ý đến thần sắc không ổn của JungKook.
"Hyung, em phải đi mua dao cạo râu, loại cũ bị rỉ sét mất rồi."
"Ừ đi đi nhưng nhớ về sớm."
TaeHyung nghe thấy thế chợt nhớ ra là mình cũng quên mất chưa mua dao cạo râu liền chạy đến bên anh quản lí, lúc này JungKook đã chạy một đoạn khá xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS fanfic]Em út Jeon JungKook
Fanfictionnhững câu chuyện trong này không hề nói về tình yêu mà là sự trưởng thành của JungKook cùng tình thương của các anh dành cho bé út.