Hôm nay là ngày thu âm lần một cho bài hát mới Fire sắp ra mắt, tất cả thành viên đều có mặt trong phòng chờ.
Khác với ngày thường, không khí hôm nay không hiểu sao trở nên âm u. Dường như có gì đó khiến ai đó - người luôn cùng hai ông anh 95-line bày trò phá phách im lắng đến lạ thường - Jeon JungKook.
Cánh cửa bỗng bật mở cùng giọng nói loắng thoắng không nhầm được với ai của JiMin:
"Yah! Kim TaeHyung cậu dám xoa đầu tớ!"
"Thì sao ai bảo cậu lùn làm chi!" Tiếp sau đó là giọng cười quái đản 4D của V.
J-Hope nhìn hai người vừa bước vào, rồi lại liếc sang maknae đang đeo tai phone, dường như anh quyết định chuyện gì đó thế là liền đứng bật dậy kéo tai phone của JungKook và nói:
"Yah 95-line bốn tụi mình quay video cover dance bài mới của BigBang đi mấy đứa!"
Hai người nọ nghe vậy thì liếc nhanh qua JungKook vẫn đang mải mê với chiếc smart phone trong góc.
"Hyung em mệt lắm." TaeHyung xua tay ý từ chối rõ ràng.
JiMin theo sau đó cũng nói:
"Đúng vậy với lại sắp chuẩn bị thu âm rồi phải giữ hơi chứ hyung. Để sau khi hoàn thành mọi thứ có thời gian rảnh đã."
J-Hope nghe nói vậy thì gương mặt đơ ra một lúc rồi nói:
"Dance vài giây thôi mà có mất mát gì lắm đâu mà, phải không JungKook?"
"..." JungKook mơ hồ nhìn khắp nơi một lượt, sau đó ngước lên nhìn HoSeok. "Em..."
Bỗng tiếng chuông điện thoại của JungKook bỗng vang lên.
"...Hyung thấy không JungKook nó còn bận nói chuyện với bạn nó mà làm gì có thời gian để dance cover được." Giọng điệu của TaeHyung như mỉa mai khiến các thành viên trừ JungKook và JiMin ngoái nhìn anh.
"...Em ra ngoài nghe điện thoại." JungKook đứng dậy đi ra ngoài để lại không gian gượng gạo bên trong phòng.
JiMin và V nhìn hướng JungKook rời đi rồi cũng ngồi xuống dùng điện thoại, gương mặt cả hai đều toát vẻ bực mình hiếm thấy đối với em út vừa đi ra.
Không ai nói mọi người cũng đều nhận ra sự kì lạ của maknae line. Các ông anh đột nhiên nhìn nhau, thở dài thườn thượt. Lại có biến rồi.
.
.
.
Sau khi hoàn tất mọi thứ, các thành viên lên xe đi về. Đoạn đường dài cùng những cái bụng rỗng khiến mọi người ai cũng mệt mỏi nhắm mắt.
JungKook ngồi ở hàng dưới cùng. Không hiểu tại sao dạo gần đây chỗ này lại là nơi cậu thích ngồi nhất.
JungKook nhắm mắt đeo tai nghe, cậu nghiêm túc suy nghĩ lại mọi chuyện.
Chuyện bắt đầu khi cậu hoàn thành lịch quay Bromance. Người đồng hành cùng cậu là MinWoo, một đàn anh trong giới nghệ sĩ. Tiền bối MinWoo là một người có nhiều điểm chung với cậu nên cả hai sau khi quay xong chương trình rất nhanh đã trở nên thân thiết với nhau. Cậu thường nhận được điện thoại của tiền bối cũng như cậu gọi cho người kia. Nhưng cũng bắt đầu từ đó, hai người anh trong nhóm - Kim TaeHyung và Park JiMin dường như lạnh nhạt với cậu. Lí do là tại sao? Cậu không hề biết? Nhưng đến bây giờ cậu cũng không muốn biết nữa. Có lẽ gần đây cả hai đang buồn phiền nên không muốn chơi đùa với cậu thôi, JungKook tự nói với chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS fanfic]Em út Jeon JungKook
Fanfictionnhững câu chuyện trong này không hề nói về tình yêu mà là sự trưởng thành của JungKook cùng tình thương của các anh dành cho bé út.