4. Câu chuyện thứ 4 (VKook)

3.2K 79 12
                                    

'Một ngày yên ổn không phải Bangtan' là khẩu hiệu mà Bang SiHyuk đặt cho nhóm. Và hôm nay kí túc xá BTS đương nhiên lại xảy ra chuyện, người tham gia vẫn chính là hai đứa nhỏ nhất nhà -JungKook và TaeHyung.

Cả hai tuy thân thiết với nhau nhưng cãi vã là điều không thể tránh khỏi, ngay cả chuyện nhỏ xíu cũng khiến họ nổi cơn tam bành. Đôi lúc các hyung cũng rất muốn ngăn, giảng hòa cho bọn nhóc nhưng cứ xảy ra mãi thì cũng đã coi như là chuyện con người hít thở không khí luôn.

Câu chuyện bắt đầu xảy ra khi TaeHyung đang lập nhóm nói chuyện với vài cậu bạn thân trên SNS thì JungKook chạy đến ngồi bên cạnh và rủ đi chơi với cậu nhóc, TaeHyung vừa bấm điện thoại vừa nói "Anh đang bận" và lại tiếp tục vùi đầu vào điện thoại.

Thế cũng chưa có gì cả, JungKook nghe vậy cũng ngoan ngoãn không làm phiền TaeHyung mà chạy đến chỗ JiMin và cùng chơi với anh. Một lát sau khi TaeHyung vừa kết thúc đoạn chat liền nhớ đến em út, anh ngóc đầu tìm kiếm cậu em rồi đi đến chơi với cậu thì đúng lúc cậu nhóc đang lúi húi chơi game trên điện thoại nên JungKook liền nói rằng "em đang bận".

Ấy thế mà TaeHyung lại nghĩ rằng JungKook giận dỗi chuyện anh không chơi với cậu vừa nãy. Nếu là bình thường thì anh sẽ xin lỗi hay làm vài hành động dễ thương, nhưng hôm nay anh lại đột nhiên nghĩ: 'không thể để em nó lộng hành như này được'. Thế là TaeHyung liền cao giọng mắng:

"Em là con nít đó hả? Cái gì cũng giận dỗi tưởng hay lắm sao?"

JungKook đang buồn bực vì cứ thua ba ván liên tục lại nghe TaeHyung mắng chửi mình không lí do thì tức mình, cậu liếc mắt nhìn lên TaeHyung:

"Anh nói quái gì vậy, tránh ra em đang chơi."

"Em liếc ai đó? Anh là hyung của em mà em dám dùng thái độ đó? Coi được hả?" TaeHyung nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng không xem ai ra gì của JungKook thì nỗi tức giận liền bộc phát. Anh cảm thấy mình không được cậu em tôn trọng!

"Thái độ gì?" JungKook đứng bật dậy, gương mặt âm u không chút tươi cười nhìn TaeHyung. Cậu vốn không muốn nói nữa, nhưng từng câu của TaeHyung khiến cậu không thể không để ý.


TaeHyung kéo cổ áo JungKook, gương mặt vô cùng khó chịu nói:

"Em nên coi lại thái độ của em đối với các anh của em đi! Em cũng chỉ là nhóc con thôi nên đừng có mà..."

"Nhóc con?" JungKook nghe thấy người ta nói cậu như vậy liền tức giận tột độ. "Anh là hyung của em nhưng cũng không có tư cách đột nhiên nổi nóng rồi giảng dạy cho em những điều đó!"

Các thành viên khác đang nghỉ ngơi nghe lời nói của JungKook liền quay người nhìn sang sau đó lại quay đi, họ quá quen thuộc với cảnh này rồi. Nhưng họ lại không ngờ được TaeHyung lại đánh JungKook! Vừa quay đầu không để ý chưa bao lâu cả đám đã phải nháo nhào khi nghe thấy tiếng bốp vô cùng lớn từ bên kia phát ra.

Gương mặt JungKook quẹo hẳn sang một bên, bên má phải đỏ lên với cảm giác đau nhức khiến cậu tức sôi máu. JungKook luôn ít nói và rụt rè nên cậu rất vui vẻ khi các anh luôn bắt chuyện và chỉ cậu cách hành xử đúng đắn. Nhưng cậu cũng biết việc TaeHyung bỗng dưng la mắng cậu là không đúng!

[BTS fanfic]Em út Jeon JungKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ