Phần Không Tên 2

36 0 0
                                    

Du tử tin sau khi trở về liền cùng mọi người cùng chung nhiệm vụ đan, trừ bỏ tìm người nhiệm vụ ngoại, hắn còn mặt khác tiếp vài cái tìm hoang dại thảo dược cùng dị thú thịt nhiệm vụ.

Lâm miểu miểu cấp lâm kinh đào cùng song bào thai các phát ra tin vắn, cho nàng biết muốn xuất môn tin tức sau, liền cùng các người xuất phát.

Dị thú chi sâm tọa lạc cho Mễ La lam tinh cầu tối bắc đoan, nơi đó có chút thành phiến Cổ Sơn mạch, dị thú chi sâm chính là Cổ Sơn mạch nhập khẩu.

Mễ La lam tinh cầu ở dị thú chi sâm cách đó không xa thành lập cao lớn vững chắc hợp kim tường thành, mỗi thời mỗi khắc đều có phòng vệ binh ở trên tường thành thủ vệ, để ngừa dị thú xâm nhập.

Đầy mười tám một tuổi sau, lâm miểu miểu liền khẩn cấp [tiến hành/công việc] điều khiển chứng, Cho nên hiện tại ra xa nhà đổ không cần Loli(la llị) đến lái xe .

Lâm miểu miểu chạy như bay lại đại lại thoải mái, Lưu Thải Nhi đám người rõ ràng không cần chính mình chạy như bay , đều chen chúc đi lên, đem ghế ngồi chỗ tựa lưng đều buông đến sau, bảy người cưỡi cũng không cảm thấy chen chúc.

Tới dị thú chi sâm khi đã là giữa trưa 12 giờ, mọi người ở bên cạnh trong khu ăn qua cơm trưa mới chính thức xuất phát.

Ra khỏi thành tường sau, mọi người không ngừng nghỉ hướng trong rừng rậm ương đi đến, lần này tiếp nhiệm vụ phần lớn là muốn đi nơi đó tài năng hoàn thành.

Bởi vì cũng không là lần đầu đến, mọi người đối dị thú chi sâm vẫn là rất quen thuộc , tránh khỏi một ít không cần thiết săn bắn đê giai dị thú, thật thuận lợi tiến nhập trung ương khu vực.

Du tử tin tổng cộng tiếp mười cái nhiệm vụ, trừ bỏ tìm người nhiệm vụ bên ngoài, còn lại chín nhiệm vụ có sáu cái là đánh dị thú , chỉ có bốn là thu thập dược liệu cùng thực vật.

Ba giờ sau về sau, mọi người thật thuận lợi hoàn thành tám nhiệm vụ, chỉ có một thu thập nguyên chi nhiệm vụ cùng tìm người nhiệm vụ không có hoàn thành.

Đối với tìm người nhiệm vụ, kỳ thật mọi người cũng không có ôm bao nhiêu lớn hi vọng, dù sao mất tích học đệ không có chiến đấu năng lực, lại ở dị thú chi sâm lí ngây người hai ngày, căn bản không thể nào sống sót.

Liền ngay cả lâm miểu miểu bảy người, đừng nhìn ban ngày còn có thể nơi này tát hoan, đến buổi tối cũng là phải trở về thành , bởi vì buổi tối rừng rậm càng nguy hiểm.

"Còn có một giờ thời gian nhất định phải đường về , cũng không biết hôm nay có thể hay không tìm được," Du tử tin buồn bã ỉu xìu nói.

Làm thoáng cái buổi trưa buồn tẻ nhiệm vụ, hắn tính tích cực đã bị hoàn toàn đánh mất , này đáng chết nguyên chi, như thế nào liền khó như vậy tìm được.

Sử diệu Kenya thật buồn bực,"Lần trước ta rõ ràng tại đây một khối nhìn đến rất nhiều nguyên chi , ai như vậy ngoan đều tảo hết, cũng không sợ về sau nguyên chi tuyệt chủng."

"Lần trước là cái gì thời điểm?" Lâm miểu miểu nghi hoặc hỏi.

"Chính là nửa năm trước ," Sử diệu khiêm trả lời.

Tinh tế chi ky giáp đầu bếp nữ unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ