Trong khoảng thời gian này cũng chưa đả kiếp đến dê béo, không chừng chính là thạch hổ này quạ đen miệng chú , nghĩ đến trước khi xuất môn thạch hổ còn nói có không tốt dự cảm, nhậm không gió bỗng nhiên cảm thấy có chút thủ ngứa, rất nghĩ tấu hắn một chút như thế nào phá?
Tâm động không bằng hành động, nhậm không gió đang chuẩn bị động thủ, một gã thủ hạ bỗng nhiên hưng phấn kêu to lên,"Lão đại, phát hiện tam đài chạy trốn khoang thuyền, chính hướng chúng ta bên này vọt tới, muốn bắt đứng lên sao?"
Nhậm không gió sửng sốt, lập tức bật đát đứng dậy, vỗ tên kia thủ hạ đầu một phen,"Ngươi cái ngu ngốc, này còn dùng hỏi sao? Chạy nhanh bắt lại!"
Thạch hổ hai tay tạo thành chữ thập,"Lão thiên gia a, ngươi rốt cục mở mắt , cư nhiên làm cho dê béo tự động đưa lên cửa đến ."
'Ba', nhậm không gió cũng cho hắn một chút,"Đó là ngươi lão đại ta vận khí tốt, quan lão thiên gia gì sự."
Nhậm không gió càng ngày càng cảm thấy lão nhị thượng không được bàn tiệc , lúc trước động liền mắt bị mù, nhận hắn làm huynh đệ đâu, còn không bằng lão tam trầm ổn.
"Nha, đại ca anh minh thần võ, các huynh đệ đi theo triêm quang ," Thạch hổ khô cằn tâng bốc, chỉ cảm thấy nhà mình đại ca càng dài càng ngây thơ , vô luận gặp gì chuyện tốt đều cho rằng là hắn vận khí tốt.
Chạy trốn khoang thuyền bắt giữ lên đây, nhậm không gió không cam lòng làm cho thủ hạ lại trùng bình an khách hạm phóng ra cái siêu âm đạn đạo pháo, có thế này hạ lệnh trở về địa điểm xuất phát.
"Coi như lão tử hôm nay tâm tình hảo, thả này đó dê béo một lần, lần sau cũng sẽ không như vậy tiện nghi bọn họ ," Nhậm không gió thịt đau nói.
Ngươi không nghĩ phóng cũng phải tha a, nói được tốt như vậy nghe làm gì, thạch hổ ở trong lòng châm chọc.
"Đại ca, chúng ta đi nhìn xem kia tam đài chạy trốn khoang thuyền đi, hi vọng là thân gia phong phú dê béo," Thạch hổ nói.
"Khẳng định là dê béo, ngươi không biết càng có tiền người càng sợ chết," Nhậm không gió đối chính mình vận khí rất có tự tin,"Nếu nhà bọn họ lí không chịu lấy trăm vạn tín dụng điểm đến chuộc người, ta khẳng định không tha người."
Thạch hổ đổ không ôm bao nhiêu lớn hi vọng, khả lại không tốt phản bác, chỉ có thể yên lặng cầu nguyện bắt đến nhất định là dê béo, bằng không đại ca vừa muốn lấy hắn xì hơi .
Sự thật chứng minh, nhậm không gió vận khí quả thật không làm gì hảo, tam đài chạy trốn trong khoang thuyền người đều xem như dê béo, một cái là cô nhi, một cái là vừa bị đuổi ra gia kẻ đáng thương, cuối cùng một cái trong nhà nhưng là ở đế đô, cũng là sống nhờ ở thân thích gia ký sinh trùng.
"Lão nhị ngươi cái quạ đen miệng, mỗi lần nói chuyện đều là tốt mất linh hư linh," Nhậm không gió quả nhiên giận chó đánh mèo , cầm lấy thạch hổ 'Ba ba' liền quăng vài cái miệng tử, đánh xong đen mặt nói,"Xuống đất trong phòng bế môn tư quá nửa tháng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi ky giáp đầu bếp nữ unfull
RomanceBán cặp lồng đựng cơm sắp thoát khỏi nghèo khó làm giàu , lại một khi tiến vào cống thoát nước Xuyên không trở thành ky giáp hệ nữ thần, lâm âm từ đây biến thành lâm miểu miểu Không có trí nhớ còn chưa tính, kỹ năng còn không thuần thục Động làm...