Tinh tế chi ky giáp đầu bếp nữ
Bán cặp lồng đựng cơm sắp thoát khỏi nghèo khó làm giàu , lại một khi tiến vào cống thoát nước
Xuyên không trở thành ky giáp hệ nữ thần, lâm âm từ đây biến thành lâm miểu miểu
Không có trí nhớ còn chưa tính, kỹ năng còn không thuần thục
Động làm? Trang !
Vì thế nỗ lực trang cao lạnh, trang nữ thần, cuối cùng giả dạng làm nữ thần kinh
Ngã! Này ngày còn có thể quá sao?
Thêm càng tiểu phiên ngoại -- tiết Đoan Ngọ ký sự
Tinh Tế Thời Đại khoa học kỹ thuật thật phát đạt, lại từ bỏ một ít cũ tập tục, trừ bỏ tết âm lịch cùng tết Trung thu bên ngoài, cái khác ngày hội đều bất quá .
Lâm miểu miểu ở đại học thời điểm cả ngày vội vàng học tập còn chưa có cảm thấy không tốt, khả tiến quân đội thành tân binh sau, mỗi ngày trừ bỏ huấn luyện chính là nấu cơm, nhàm chán đến cực điểm.
Một ngày nào đó, Lưu cũng phi tìm được nàng thật nghiêm túc nói,"Miểu miểu a, hôm nay nhưng là tiết Đoan Ngọ, như vậy có ý nghĩa ngày hội, ngươi không biết là ngươi hẳn là thêm bữa sao?"
"Không phải đâu, hôm nay là Đoan Ngọ?" Lâm miểu miểu có chút kinh ngạc , tiết Đoan Ngọ là nông lịch mùng năm tháng năm, hiện tại không đều không có nông lịch , cũng không biết Lưu cũng phi như thế nào tính toán ra tới.
Lưu cũng phi xoát lượng ra thông tấn khí hư nghĩ màn hình, chỉ vào mặt trên nhất đống lớn con số nói,"Đây là ta dựa theo trong bảo tàng lỗi thời lịch ngày suy tính đi ra, hôm nay là 6 nguyệt 9 hào, vừa vặn là mùng năm tháng năm tiết Đoan Ngọ."
Lâm miểu miểu tò mò hỏi,"Ngươi như thế nào tâm huyết dâng trào suy tính khởi lịch ngày đến , mất vài ngày công phu mới suy tính ra tới? Xem ra ngươi gần nhất đĩnh nhàn thôi!"
"Làm sao nhàn , gần nhất vội thật sự," Lưu cũng phi ủy khuất ,"Còn không phải ngươi cũng không chịu nhiều nấu điểm thịt, rõ ràng mỗi lần thanh lý dị thú trở về, lão đại đều sẽ đem thịt cho ngươi."
Lâm miểu miểu trắng Lưu cũng phi liếc mắt một cái,"Ai cho các ngươi cũng không mang ta xuất nhậm vụ, chỉ cần lần sau nhiệm vụ mang theo ta, về sau ta mỗi ngày cho ngươi ăn thịt ăn đến no."
Lưu cũng phi nhất thời tiết khí, lâm miểu miểu vẫn là tân binh, lão đại làm sao yên tâm mang nàng đi ra ngoài làm nhiệm vụ, chỉ sợ nàng không cẩn thận bị thương, cố tình lão đại tâm nhãn nhiều, không chịu làm ác người, làm cho bọn họ ra mặt cự tuyệt.
Lưu cũng phi không dám ứng thừa, chỉ có thể tùy ý tìm cái tiếp lời chạy, cũng không dám nhắc lại thêm bữa chuyện.
Chờ Lưu cũng bay đi không thấy bóng dáng , lâm miểu miểu đổi lại bắt đầu lo lắng đêm nay thượng thêm bữa, không biết cũng thế , thế nhưng đã biết, nàng này xuyên không nhân sĩ luôn có chút niệm tưởng, tỷ như nói thật lâu chưa ăn bánh chưng.
"Loli(la llị), giúp ta tẩy một trăm cân gạo nếp, lại cắt ba mươi cân thịt ba chỉ, một hồi chúng ta bao bánh chưng."
Loli(la llị) lên tiếng trả lời vào đầu bếp phòng, vài thứ kia đều là hạm đội lí phòng , đều vô dụng hiện mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi ky giáp đầu bếp nữ unfull
RomantizmBán cặp lồng đựng cơm sắp thoát khỏi nghèo khó làm giàu , lại một khi tiến vào cống thoát nước Xuyên không trở thành ky giáp hệ nữ thần, lâm âm từ đây biến thành lâm miểu miểu Không có trí nhớ còn chưa tính, kỹ năng còn không thuần thục Động làm...