Sheet lang! Mga bessss! Hindi ako makagetover chanbaek in hawaii!!
So sweet! dahil dyan maguud ako.____________________
Baekhyun
"Chanyeol....."
I saw him with someone i didn't expect it na kaya n'yang gawin to sabi nya mahal nya ako pero bakit!? May kasama s'yang ibang lalaking mas maliit pa sa kin!? Ang hilig nya talaga sa mga maliliit tas pagkatapos iiwan nya rin pala!!
Nakatitig lang ako sa kanila the way they hug,kiss,talk and laugh na para bang sila bang ang tao sa mundo.
Nararamdaman kong these past few weeks nag iba yung pakikitungo nya sa kin yung dating sweet tone nya tuwing nag uusap kami napalitan ng malamig na tono,tuwing nagsasabi ako ng i love you hindi na nya sinasabi na i love you too.
Pero kahit ganon hindi ko na lang pinansin dahil baka wala lang sya sa mood nya, kahit na sinasabi nila na nakikita nila si chanyeol na may ibang kasama binabalewala ko iyon kasi alam kong hindi nya yon kayang gawin.....hindi nya ako kayang saktan.....dahil mahal nya ako pinangako nya yun sa kin.......
Pero sabi nga nila promise are meant to be broken...Hindi ko na kayang panoorin kaya tumakbo na ako habang umiiyak at kasabay noon bumuhos rin ang malakas na ulan pero hindi ako tumigil sa kakatakbo,bahala na kung saan ako mapunta wala akong pakialam...
Dinala ako ng paa ko sa isang park na malapit lang sa village namin nag stay muna ako hanggang sa tumigil na ang ulan
Tapos umalis rin..______________
Byun Baekhyun
3 minutesOh,im sorry i thought you mean
What you promised silly me👍Oh Luhan and 129 othe
Comments
Oh luhan: hugoat?
Byun Baekhyun: baliw hindi..
Oh luhan: looks like may pinagdadaanan ka tell me!
Byun Baekhyun: wala paranoid ka lang.
Oh luhan: sus mamaya na lang tayo magchat may date pa kami ni Bebe sehun KO hihihihihihi
Byun Baekhyun: sige enjoy!😁
_____________
Lame lame lame lame
Enjoy reading☺😁😀❤❤
YOU ARE READING
HE'S MINE (CHANBAEK/BAEKYEOL)
AdventureIF YOUR NOT CHANYEOL THEN DON'T TOUCH MY PHONE!! -baekhyun © Dokimkyungkai for the book cover!