Fight part 2

451 17 8
                                    

Dedic. ChasmNyx hello bhe hahahaha

____________________________________

Chanyeol's pov

Byun baekhyun
9 seconds ago

Ano ka ngayon!
© oh luhan

Oh luhan and 456 others like this

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oh luhan and 456 others like this

View all comments

Oh luhan: welcome beshie kaso ang labo ng kuha ko ang likot nyo kasi.

Do kyungsoo: ano na naman to byun baekhyun?

Byun baekhyun: marami kaaing sulotera sa tabi-tabi pinapatunayan ko lang na akin na si chanyeol.

Kim jongdae: kilig betlog ka na nman bakla!

Im Nana: yan lang ba ang kaya mo? Ang hina mo naman..

Byun baekhyun: pakyu lumayas ka nga dito!

Park chanyeol: Byun baekhyun stop it Im Nana ako na mismo ang nagsosorry sa mga sinacbi nya sayo.

Byun baekhyun: bakit ka nagsosorry baby? Atsaka tama lang sakanya yung mga sinabi ko kasi malandi sya!

Park chanyeol: watch your words byun baekhyun stop pestering her wala syang ginagawa sayo at kung meron man hayaan mo na lang.

Byun baekhyun: hmmp! I hate you!

Park chanyeol: childish.

>>>>>>>>>>>>>>•<<<<<<<<<<<<<<
Park fucking chanyeol

Park: what is this time baekhyun?

Byun: i hate you!

Park: that's it?

Byun: nakakainis ka kasi mas kinakampihan no pa yung sugat na yon kesa sakin!

Park: wala akong kinakampihan sa inyong dalawa hindi mo ba nakikita gusto ko kayong pagbatiin.

Byun: pano pag ayaw ko bwisit na sugat yon inaagaw ka nya sakin!

Park: nagpapaagaw ba ako hindi naman diba!? Kaya tumigil ka na baekhyun!

Byun: bakit ba gusto mo akong tumigil pinapatunayan lo lang naman sakanya na akin ka lang!

Park: ayokong pagusapan ka nila at sabihing warfreak ang boyfriend ko!

Byun: yun lang gusto mo na akong tumigil o baka naman gusto mo na rin sya at gumagawa ka lang ng paraan para maghiwalay tayo!?

Park: i don't know what to do anymore baekhyun maybe kailangan muna nating maghiwalay i mean cool off masmakabubuti yon sa ating dalawa..

Byun: yan na nga ba ang sinasabi ko fine! Bahala ka na sa buhay mo break na tayo!

Park: cool off lang ang gusto kong mangyari hindi break up.

Byun: doon rin yun papunta!

%•%•%•%•%•%•%•%•%•%•%•%•%

Byun baekhyun
16 minutes ago

Cool off!? Ang sabihin mo gusto mo ng makipaghiwalay gago!

Do kyungsoo and 275 others like this

View all comments

Do kyungsoo: 😤😔

Oh luhan: ikaw naman kasi beshie..

Kim jongdae: hayaan mo na hanap ka na lang ng iba may irereto ako sayo pogi, macho,mabait,mayaman at MALAKI........ANG KAMAY!!

Do kyungsoo: tumigil ka nga!

Im Nana: poor baekkie hiwalay na ba kayo?

Byun baekhyun: 🌵

____________________________________

Don't forget to comment and vote!

Hartue~Hartue~

HE'S MINE (CHANBAEK/BAEKYEOL)Where stories live. Discover now