after years

561 19 13
                                    

Huhu guys i back after 2 months (i think?) Of being hiatus😭.peste kasi yung cp ko bigla-biglang namamatay😂😭 kagigil pero thank god meron nang kapalit yung bulokers na cp ko ngayon😂.at dahil nakabalik na aketch maguud si ako!
_______________________________

November 21, 2021 ( imagenin nyo na lang guys na 5 years na nung huli nilang pagkikita😂)

Byun baekhyun with oh luhan,d.o kyungsoo and 9 others

3 minutes ago

Guys/gays gala us!😄

Oh luhan, kim jummyeon and 102 others like this

View all comments

Oh luhan: ghe saan ba beshie?

Byun baekhyu : jeju beshie!😍

Oh luhan:  jeju na naman kagagaling lang namin ni bebeq ko don!

Byun baekhyun: hayss sige sa iba na lang kim jummyeon mader! Suggest ka namern!

Kim jummyeon: paris us punta mga junakis😂

Oh luhan: ghe ba! Basta libre mo ticket pati check in sa hotel😂

Byun baekhyun: oo nga mader!

Kim jummyeon: lagi ko namang libre😑 sige na kailan nyo ba gusto?

Oh luhan: ngayon  na mader!

Byun baekhyun: baliw ka beshie😂 sa linggo mader ayos ba?

Kim jummyeon: gesi pakinform na lang yung iba.

Byun baekhyun: okie mader!

Kim pogi: luhh bakit hindi ako nakatag!? 😭

Oh luhan: who u po?

Kim pogi: mga wala talaga kayong kwentang kaibagan lahat nakatag maliban sakin!? Punyatera naman oh kinalimutan nyo na ako!

Byun baekhyun: ?

Kim pogi: punyatera ako to si chen!

Byun baekhyun: wtf! Gumawa ka nanaman ng bagong acc.!

Kim pogi: bwiset kasi kayo inunfriend nyo akong lahat kaya gumawa ako ng bagong acc.

Byun baekhyun: haha sori chen!

Kim pogi: tss!

♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡●♡

Authors's pov

5 years..5 yeara na simula nung umalis si chanyeol sa south korea at pumunta sa north korea para makisali sa gyera laban sa sokor😂 de jk lang hahaha!

Take 2!

5 years...5 years na simula nung umalis is chanyeol sa korea at pumunta sa america para ipagpatuloy ang buhay..buhay na walang kasamang byun baekhyun..ngayon babalik sya..babalik sya sa totoo nyang tirahan kung nasaan ang lahat ng mahal nya sa buhay nakatira..sa 5 taong iyon ni isang tawag, text o email walang natanggap si chanyeol mula sa mga kaibigan nya..

ngayon na babalik na sya kahit hindi nya gustong bumalik sa kadahilanang wala na daw syang babalikan doon..

Pero mapilit ang tadhana at kanailangan nyang bumalik dahil imemeet nya ang bago nilang  kabussiness partner.

*

Nasa INC airport na ngayon si chanyeol naisipan nyang doon tumira sa dati nyang bahay sa bahay na kasama si baekhyun pero nagbago ang isip nya at naispan na lang magcheck in sa hotel.

Sa linggo na ang kaarawan ni chanyeol na para sakanya ay simpleng araw lang na puro trabaho ang kanyang aatupagin.

Wala syang oras para icelibrate ang kanyang kaarwan marami pa syang kailangang tapusin na paper works.

Narpos na syang magcheck in at ngayo'y tinatapos ang ilang paperk works nagayong araw pagkatapos ay magpaoahinga na sya.

○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

Park chanyeol posted a status

11 minutes ago

Hi im back😁😀😄

Kris wu, zi tao and 650 others like this

View all comments

Kris wu: welcome back bro!

Park chanyeol: thanks bro😊

Kris wu: are you staying here for good?

Park chanyeol: nope. Babalik rin ako sa america sa sabado.

Kris wu: ok enjoy youre stay here bro pag may time ka just call me let's have a drink.

Park chanyeol: hahaha right let's have a drink😂

Zi tao:😲

________________________________

Please do vomment guys!

Hot soo ra💦💋
Chanbaeklover❤







HE'S MINE (CHANBAEK/BAEKYEOL)Where stories live. Discover now