Soo i decided, pag chapter 25 na, finale na. ambilis nowh? ahahaha. sorry talaga. at yung mga nagvovote lang dyan *ehem* comment naman kau oohh? para maging close tau hahaha.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Nanood lang ang mga estudyante.....sakanilang laban..marami nang gusto umalis, kaso naiisip nila, "Pano na si Principal?"
Nagsummon si Principal ng glass shard.......dumoble ito ng dumoble...........and doon kay Corsenthea? Remember, di natatablan ng POWERS siya, pero...mayroon ba akong sinabi sa Physical Injury? :)
Ngunit...nakaiwas siya...bigla siyang sumulpot sa likod niya, at napaupo si Principal
Out-of-nowhere bigla nagkaroon ng sword sa kamay niya...at umikot siya, nagkaroon ng maraming clones at SAKSAK!
Napaungol naman sa sakit si Principal....
"Haha.....just give up, sister!" sabi niya, at tinuro ang sword sa dibdib..
Dubdub....dubdub..
Si Sxe nagtapon bigla ng malaking bato sakanya............................nakaiwas naman siya.
Nagtulong tulong ang mga students para matumba si Corsenthea...
Kaso...
Wala silang napala.
She can dodge all their moves...
Ngumiti ito ng matamis...
"At...dahil mabait ako ngayon...
papakawalan ko muna kayo." sabi niya, with an evil grin on her face, at tumalikod palayo...
Ngunit.......bigla niyang tinapat ang kanyang kamay kay Principal
"Lets ludo Daemon ludum...Maledicentibus vobis, et usque ad ultimum diem .. soror!" she chants some words...
no one understand....
Bigla nalang nagdugo ang mga kamay ni Principal..
"Urgh!"
Ngumiti ito ulit...
"Ill be back...........................my Black Magic Students..."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sadyang maiksi ang Chappie 10.....so...sorry talaga...wala na itong part 2 =3 wait nalang kayo sa chapter 11 hihihi...
VOTE,COMMENT,FAN!!