Chapter 11 - The Curse and Training (part 1)

1.7K 48 14
                                    

Hahahah. wala na akong masabi. XD Read ka nalang :3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

She disappeared.

Yung mga students, di nila alam gagawin....they decided na ihiga sa kama si Principal, yung mga mata niya nakapikit....at namumula ang lahat ng parte ng katawan niya....minsan, biglang nagdudugo ang kanyang mga kamay, mata, or basta organ.....

Nakikita nalang namin si Principal, umiiyak........

ng dugo...

"Hala....ano na mangyayari sa atin..." sabi ni Cleria, nagwoworry...

"Oo nga....ano nang gagawin natin..." sabi naman ni Sxe

Napatungo silang lahat....

nawawalan ng pag-asa....

"Do you think she'll survive?" pabulong na sabi ni Evelyn, naiiyak

"Dont think nega!" saway ni Katty sakanya

Biglang dumating ang teacher nila sa Skills.... si Fier Heart....

"Go back to your classroom...now." sabi niya ng mahina sakanila

Nagpuntahan naman sila sa Classroom...alam nila may importanteng sasabihin ang teacher nila...

"I know....di kayo masyado nakapagpractice ng powers niyo....and I regret that.....and im afraid....that our Principal has a......demon curse...you know that, demons (yung mga students na race nila demon), right?" sabi niya, yes, ang principal natin at ang kapatid niya, may race din. they were both angels.....but unfortunately, ang kapatid niya naging masama, she became a half-witch fallen angel. She does Black Magic.....

Maraming nagsioohan...the Demon Curse................the worst of them...

Napabuntong hininga siya....

"So she has a curse?" tanong nilang lahat

Napatungo siya..."Unfortunately.....yes. It's time to stand up on your own..." sabi niya sakanilang lahat..

"What?!"

Maraming nagreklamo....
 

"No.....we cant do this!" sabi naman ni Ixeen

"Yeah! If we fail, and we lose! And, besides, she cant be affected, remember?" pagsasabi naman ni Ann

Magic Academy -unedited-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon