Siguro marami kayong tanong. Lol. Sasagutin ko yang mga common questions nyo. Magcomment nalang kayo kung wala dito yung tanong nyo.
"Tapos na po ba ang Magic Academy?"
Answer = Opo.
"Magkakabook 2 pa ba?"
Answer = BAKA. Pag sinipag po ako. Haha. So yeah, may chance. Pero baka season 2 lang ganun.
"Bat ang gulo po nung storya?"
Answer = Sorry. Alam kong may parts na medyo magulo at aayusin ko po iyon pag may time na ako. IREREVISE KO PO. OKAY.
"Ano ang gusto sabihin ni Corsenthea? Medyo magulo po kasi."
Answer =
Una. Ang Black Magic Students ay sila pong lahat. Sila ang tinutukoy ni C. Pagnakuha na kasi ni C. ang powers ni Principal maari na rin nyang makuha ang powers ng students ng M.A. Ayun doon sa kwento may ginamit na necklace si C. Forbidden item po iyon na pwedeng magunseal ng Not Infinite Mark. Malakas iyon. Yung necklace na nakuha nila sa enchanted cave na antidote ay ginamit nila kay principal para gumaling sya.
"Ano po ba yung Angel Sorceress and Demon Sorceress kaekekan?"
A = Kaya sila naging Sorceress kasi sila ang nauna magkaroon ng magic. Yung angel sorceress si principal yun at ang demon si Corsenthea. Yung black sorceress isa din sya sa nauna magkaroon ng magic at masama sya. mayroong ding white sorceress kasu di umappear sa story :)
"Anyare sa lalake nakita nila pagpasok ng BMA?"
Kapatid yun nila Principal at Corsenthea. Nakafreeze sya in time. parang statue, ganun.
May balak po ba kayu gumawa ng bago pang academy?
A = Wala muna sa ngayon.. busy rin kasi ako eh at di pa nga ako tapos sa gangster academy. kung meron man baka ibalik ko ang fantasy online academy :))
soo may tanung pa ba? Haha.
AN.
HELLO SAINYONG LAHAT. SALAMAT SA PAGSUSUPORTA NG STORY KO KAHIT MEDYO PIPITSUGIN LAMANG. NATUWA AKO AT NATAPOS KO RIN TO KAHIT ANG KUNTI NG PAGES. SA MGA NAGVOVOTE, NAGCOMMENT AT FINOLLOW AKO THANK YOU PO TALAGA AT SANA BASAHIN NYO RIN ANG IBA KO PANG STORYA :))
♥, AUTHOR ^__^