5

1.5K 13 2
                                    

Đệ 56 chương tận thế dưỡng nhi sổ tay ( ngũ )

Kết quả một đám người trở về thời điểm, nói thật đúng là xảy ra chuyện.

Trương Minh Phiền đoàn người tại phụ cận tìm được một cái thôn trang nhỏ, thấy trong thôn không ai đã nghĩ đi bên trong tìm xem có hay không có thể ăn đồ vật.

Kết quả đi vào tìm kiếm một phen sau, lương thực không tìm , lại thống đến tang thi tổ ong vò vẽ. Không biết từ nơi nào toát ra đến đây một tảng lớn tang thi, đuổi đi bọn họ chạy.

Cũng may lúc ấy Trương Minh Phiền cùng Hồ Lệ Dung đều tại, hai người mất chút khí lực, cuối cùng mang theo mười mấy người hữu kinh vô hiểm trốn thoát.

Trốn tới trước tiên, Trương Minh Phiền liền mang theo đoàn xe ly khai nơi này, sợ hãi những tang thi tìm mùi truy lại đây.

Đang lẩn trốn chạy quá trình trong, có người tương đối đảo môi, ngã một giao cư nhiên chặt đứt tam căn xương sườn, Trần Lập Quả vừa hỏi, mới biết được người nọ là tiểu em trai thượng rụng con sên cái kia.

Trần Hệ ngược lại không có bị thương, nhưng Trần Lập Quả vẫn là có chút lo lắng. Tìm không ra Trần Hệ dị năng vấn đề này vẫn luôn làm phức tạp hắn, hắn quấy rầy hệ thống hồi lâu cũng không từng được đến đáp án, nghĩ đến hệ thống là không có lừa hắn .

Trần Hệ lần đầu tiên trải qua loại này nguy hiểm sự, lại từ đầu tới đuôi đều biểu hiện thực lạnh nhạt, buổi tối mọi người đồng thời lúc ăn cơm, Trương Minh Phiền còn khoa Trần Hệ, nói là hoàn hảo Trần Hệ phát hiện tang thi phát hiện đến sớm, không phải bọn họ một đám người đều phải chiết ở đàng kia.

Trần Hệ thản nhiên cười, nói: "Chính là vận khí tốt mà thôi."

Hồ Lệ Dung nói: "Đừng khách khí rồi, người khác như thế nào không vận khí tốt như vậy

."

Trần Hệ không đáp lời.

Hồ Lệ Dung nói: "Bộ dạng coi được người vận khí đều tương đối hảo?"

Trần Lập Quả: "..." Cô nương này từ khi cùng Trần Hệ thổ lộ sau, kia lá gan thật sự là càng ngày càng lớn.

Trần Hệ vẫn là không để ý tới Hồ Lệ Dung, hắn nói: "Ba, ta mệt nhọc."

Trần Lập Quả nói: "Mệt nhọc liền đi ngủ đi, hôm nay ta đến gác đêm."

Trần Hệ gật gật đầu, đứng dậy hồi trên xe đi.

Trần Lập Quả nghĩ lại tưởng tượng, hốt cảm thấy có chút kinh ngạc, Trần Hệ này nghịch thiên thể lực cư nhiên cũng sẽ hảm vây? Chẳng lẽ là là hôm nay thật sự bị dọa đến ?

Trần Lập Quả đang nghĩ tới, chợt nghe đến Hồ Lệ Dung nói: "Thúc thúc, có thể mạo muội hỏi thăm ngài năm nay bao nhiêu tuổi sao?"

Trần Lập Quả nói: "Bốn mươi mốt."

Hồ Lệ Dung sợ hãi than nói: "Nhìn đoán không ra a, ngài bảo dưỡng thật là tốt."

Trần Lập Quả thở dài, nói: "Đúng vậy, sinh nhất trương oa oa mặt."

Hồ Lệ Dung biểu tình thực rối rắm, nếu không Trần Hệ kêu Trần Lập Quả ba ba, nàng là tuyệt đối không tin Trần Lập Quả là Trần Hệ thân sinh phụ thân . Hai người tuổi thoạt nhìn thật sự là rất gần, nói Trần Lập Quả là Trần Hệ ca ca nàng đều tín.

Mau xuyên chi hoàn mỹ vận mệnh - Tây Tử TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ