45

1.2K 18 1
                                    

Trần Lập Quả: "Thiệt hay giả, ngươi đừng gạt ta a."

Hệ thống: "Không lừa ngươi!"

Trần Lập Quả: "A, ta đây ngủ." Nói xong hắn ánh mắt một bế.

Hệ thống mới vừa tùng khẩu, lại nghe đến Trần Lập Quả sâu kín hỏi câu: "Sẽ không thiết ngươi như thế nào không nói sớm đâu..."

Hệ thống: "..."

Trần Lập Quả: "Ta đều nhanh lỗ phá da ."

Hệ thống nghiến răng nghiến lợi: "Ta trước liền cùng ngươi đã nói, chính ngươi không nhớ rõ !"

Trần Lập Quả gãi gãi tóc, cảm thấy chính mình giống như mơ hồ có chút ấn tượng, hắn nói: "Hình như là a."

Hệ thống đợi một hồi lâu nhi, cũng chưa đợi cho Trần Lập Quả nói chuyện, tái vừa thấy mới phát hiện Trần Lập Quả cư nhiên liền như vậy đang ngủ.

Hệ thống: "..." A a a! ! ! ! Hắn điên rồi! ! !

Ba ngày ước hẹn đến , ba người tại Trần Lập Quả gia gặp mặt.

Bọn họ gian không khí có chút kỳ quái, Tần Bộ Nguyệt âm sắc mặt, Nguyễn Phỉ Phỉ mặt mang hưng phấn, Trần Lập Quả tinh thần chấn hưng.

Tần Bộ Nguyệt mở miệng trước, hắn nói: "Ngươi tưởng tốt lắm?"

Trần Lập Quả dạ.

Nguyễn Phỉ Phỉ trực giác hai người này gian cảm giác có chút không đối, nhưng nàng đã bị mình có thể biến thành alpha vui sướng hướng hôn đầu não, không có sâu hơn cứu đi xuống.

Tần Bộ Nguyệt nhìn Nguyễn Phỉ Phỉ liếc mắt một cái, cơ hồ là nháy mắt, hắn liền xác định Trần Lập Quả tuyệt đối không có đem hắn chuyện của mình nói cho Nguyễn Phỉ Phỉ, không phải Nguyễn Phỉ Phỉ trên mặt, không có khả năng chỉ có hưng phấn, hắn nói: "Quyết định tốt lắm, liền ký đi." Hắn nói xong, từ văn kiện kẹp trong xuất ra một phần văn kiện, bãi bỏ vào Nguyễn Phỉ Phỉ trước mặt.

Nguyễn Phỉ Phỉ lấy quá văn kiện vừa thấy, mới phát hiện đây là một phân giữ bí mật hiệp nghị, đại khái là nói Nguyễn Phỉ Phỉ giải phẫu là giữ bí mật , không thể tiết lộ cấp những người khác biết, tại tối hôm qua giải phẫu sau, Nguyễn Phỉ Phỉ sẽ đạt được một cái tân thân phận, một cái alpha thân phận. Điều này cũng ý nghĩa, ký hạ phần này hiệp nghị, Nguyễn Phỉ Phỉ liền không tái là Nguyễn Phỉ Phỉ .

Nguyễn Phỉ Phỉ không nghĩ tới còn có như vậy một phần văn kiện, trong lúc nhất thời có chút chần chờ.

Tần Bộ Nguyệt lạnh lùng nói: "Nếu là ngay cả điểm ấy giác ngộ đều không có, còn làm cái gì alpha."

Trần Lập Quả có chút muốn nói lại thôi, nhưng hắn cuối cùng không có khuyên giải Nguyễn Phỉ Phỉ, mà là nhẹ nhàng nói: "Vô luận ngươi như thế nào lựa chọn, ta đều duy trì ngươi."

Nguyễn Phỉ Phỉ nhìn Trần Lập Quả liếc mắt một cái, nàng nói: "Lục thiếu tướng, ngươi vì cái gì sẽ đối ta đây sao hảo đâu."

Trần Lập Quả nói: "Đại khái là bởi vì ngươi lớn lên giống muội muội của ta đi."

Nguyễn Phỉ Phỉ nghe đến câu, tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, nàng sợ hãi nếu là Trần Lập Quả thích chính mình, mà chính mình lại cấp hắn không được đáp lại.

Mau xuyên chi hoàn mỹ vận mệnh - Tây Tử TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ