End

1K 13 1
                                    

Đệ 126 chương Phan Đa Lạp ma hạp ( thất )

Trần Lập Quả nghiên cứu tốc độ, rốt cuộc là chậm lại.

Nếu như nói trước hắn có nắm chắc tại ba tháng nội nghiên phát ra hoàn mỹ nhất dược tề, như vậy hắn hiện tại sẽ tại thế giới này đem nghiên cứu chế tạo xuất dược tề thời gian kéo dài tới một năm.

Nhưng mà kéo dài tốc độ, Trần Lập Quả nhất định phải đối mặt Bạch Yên Lâu mất đi kiên nhẫn đích tình huống.

Buổi tối thời điểm, Bạch Yên Lâu càng làm Trần Lập Quả giằng co dừng lại. Trần Lập Quả cau mày một ngữ không phát, Bạch Yên Lâu vỗ về hắn hãn thấp tóc cười hì hì hỏi: "Hà giáo sư, ngươi nên sẽ không tại tận lực chậm lại dược tề nghiên phát tốc độ đi?"

Trần Lập Quả thấp thấp thở dốc, lạnh lùng nói: "Ngươi đi ngươi thượng a."

Bạch Yên Lâu phát hiện hắn thật đúng là lấy gì thần ưu không biện pháp gì, gì thần ưu là toàn bộ nghiên cứu sở trong hiểu rõ nhất loại này dược tề người, nếu hắn muốn chậm lại dược tề nghiên phát tốc độ, kia Bạch Yên Lâu cũng chỉ có thể giương mắt nhìn.

Vì thế Bạch Yên Lâu thật mạnh đỉnh lộng một chút Trần Lập Quả, mở miệng nói: "Ta đây không phải đang tại thượng sao."

Tuy rằng trong ngày thường, Bạch Yên Lâu đều đối gì thần ưu là một bộ ôn nhu như nước bộ dáng. Nhưng mà kỳ thật hai người bọn họ trong lòng đều rõ ràng, trận này giao dịch cân bằng một khi đánh vỡ, kia Bạch Yên Lâu sẽ không tốt như vậy nói chuyện .

Có thể kích phát dị năng dược tề vừa ra, thế giới này chính là dị năng giả thiên hạ, mà Trần Lập Quả chính là có thể bị bỏ qua binh sĩ, cho nên cho dù Trần Lập Quả có ý nghĩ, hắn cũng tuyệt không hội dễ dàng bộc lộ ra đến.

Trần Lập Quả đối chuyện này ý tưởng từ đầu tới đuôi cũng chưa cái gì quá lớn biến hóa.

Hắn biết mình tuyệt đối không thể liền nhẹ nhàng như vậy nghiên cứu chế tạo xuất nguyên thế giới gì thần ưu chế tạo ra tới dược tề. Cái loại này dược tề uy lực quá lớn, thậm chí có thể cho bộ phận người thường cũng có được dị năng. Này không khác cấp dị năng giả lớn mạnh đội ngũ.

Trần Lập Quả nói: "Ba ba, ta phải cùng ngươi thương lượng điểm chuyện này."

Hệ thống nói: "Nhi tử, ngươi vừa muốn để làm chi."

Trần Lập Quả nói: "Gì thần ưu tại nghiên cứu chế tạo xuất hoàn mỹ dược tề trước, có phải hay không còn nghiên cứu chế tạo ra rất nhiều thất bại phẩm?"

Hệ thống nói: "Đúng vậy."

Trần Lập Quả nói: "Bên trong có phải hay không có một loại dược tề, có tác dụng trong thời gian hạn định tính tương đối đoản?"

Hệ thống nói: "Chẳng lẽ là ngươi tưởng..."

Trần Lập Quả gật đầu xưng là, nói: "Trước đem loại này dược tề làm xuất hiện đi."

Cái loại này tên là A72 dược tề, ra sao thần ưu nghiên cứu ra tới thất bại phẩm. Loại này dược tề có thể tăng cường dị năng giả năng lực, còn không có tác dụng phụ, duy nhất không được hoàn mỹ, chính là chỉ có thể duy trì một giờ hiệu quả. Mà còn tại kế tiếp một giờ trong, lần thứ hai sử dụng dược tề là không có hiệu quả .

Mau xuyên chi hoàn mỹ vận mệnh - Tây Tử TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ