chapter 4: KALANDIAAAAN

28 0 0
                                    

pwede ba next time wag malandi hihi. alam nyo kasi, may mga babae/lalake na malalandi. alam nyo kahit MU lang ang meron kayo at may kinakausap na iba considered malandi na yun basta yun.

na-experience ko naaaa! meron akong 'boy-friend' kaibigan na lalaki guys nyahahah. tas uh may MU sya, nung sinabi nya yun waepek lang kasi di ko naman sya crush nun. tas one day umamin sya, wala me pake that time kasi nga di ko sya crush. after that day mas naging open kami, mas naging close kami. and, ang sweet sweet nyaaaa, tas pag sa school mag-ha-hi sya NYAHAHA😍 ay sorry na. tas hangga't sa nafall ako, shet diba? ang gulo kasi nafall ako ang hirap nun. tas wala sinikreto ko lang muna yun, kahit nga bestfriend ko di nya alam HAHAHA tas nalaman nya kasi na-wrongsend ako, kinakausap ko pa naman sarili ko huhu. tapos natanong ko sya 'bakit di mo pa iniiwan?' tapos sabi nya 'iwan ko na gusto mo?' tas sabi ko, 'ikaw? gusto mo ba?' tas late na sya nagreply sabi nya 'pagiisipan ko muna' edi syempre, masakit. pero tinanggap ko parin, hanggat sa nalaman ko iniwan na nya pala, nang hindi nya sinasabi.. bat di nya sinabi? kasi di na nya pala ko gusto, iba na daw... tas nagaway kami tas sabi nya 'marami ka pang mahahanap na lalake na seseryosohin ka' tagoooooos! nalaman ko na nakipaglaro lang pala sya nyahahaha! pero watevs yaan mo na yun mga fre hahaha.

kaya pls, kung may iba kayong nagugustuhan SABIHIN NYO KAGAD kesa naman sa lalandiin nyo kagad tas magagalit kayo pag tinawag na pakboi/girl oh beng beng NYAHAHA. yun lang muna hihi.

(N/A: guys sorry kung short UD at ngayon lang kasi busy sa school af andaming projects sorry talaga pero sana suportahan nyo kooo! ty for reading guys😘)

WALANG FOREVER (there's no such thing as forever)Where stories live. Discover now