Vào một ngày âm u, mưa gió bão bùng, trước thời gian tổ chức concert cuối cùng hai tháng, các thành viên Big Bang giống như những con sâu chăm chỉ đang tập luyện ở studio. Ngoài trời rất lạnh, vừa gió lại vừa có tuyết rơi, cảm thấy như muốn đóng băng mà không cần đến phép thuật của Elsa trong nữ hoàng băng giá "Let's it go" . Trong studio thực ấm áp, vì có máy sưởi, thế nhưng tập nhảy thì rất nóng, có thể khiến các chàng trai của chúng ta đổ mồ hôi trong thời tiết lạnh hơn 18 độ C này. Ji Yong, leader tài năng của chúng ta, vì nóng đã cởi bung hết cúc áo, để lộ nửa ngực trắng nõn nà, xung quanh các staff nữ mới vào và các hậu bối trầm trồ khi nhìn thấy cơ ngực của cậu. Anh, SeungHyun rất lấy làm không vui, đi đến chỗ cậu và bắt cậu cài lại cúc áo nhưng cậu không chịu nghe. Cậu vùng vằng chạy ra chỗ út Ri và giật lấy chai nước mà Ri chưa kịp uống, vô tư ngồi xuống và ngả đầu vào đùi Ri khiến cho ai kia không thể kiềm chế mà sát khí toả ra hừng hực. Taeyang và Daesung rủ nhau ra ngoài đi ăn, thế nên trong phòng chỉ còn lại Ri, Hyun và Yong. Cậu út và nhóm trưởng, ai nhìn vào cũng có thể thấy họ đang tình tứ, Ji Yong cố tình ôm mặt út để cưỡng hôn, còn Ri thì toát mồ hôi hột, làm ơn dừng lại đi mà, cậu không muốn bị đánh đâu. Đột nhiên út Ri hất cậu anh lắm trò của mình ra và chạy mất hút, vừa chạy vừa gọi :"DaeSung, YoungBae hyung~ Đợi em với"
Giờ trong phòng chỉ còn lại cậu và anh. Anh với tay bật điều hoà, không khí trong phòng trở nên lạnh lẽo hơn cả ở ngoài, chứng tỏ lửa đã cháy rừng rực trong lòng anh rồi. Ji Yong vốn định chạy ra ngoài nhưng bị bàn tay to khoẻ của anh túm lại làm cậu bị mất đà ngã chúi xuống, với tất hơi trơn nên việc cậu ngã vô tình trở thành lỗi của bản thân. Cậu ngồi bệt xuống sàn, lớn giọng, coi như anh không có ở trong phòng :
-"SeungRi à hyung bị trật khớp rồi!!! Em đến cõng hyung điiiiii!!!"
Không có tiếng đáp trả, căn phòng rơi vào sự lặng im. Lúc này, anh mới ngồi xuống, cầm lấy chân cậu, xoa nắn rồi bất ngờ kéo một cái *tạch*. Cậu mím môi chịu đau, vẫn bướng bỉnh rụt chân vào nhưng lực của cậu không mạnh bằng anh đành ngoan ngoãn để anh xoa dầu vào chỗ sưng.
-"Em có thể đi được chưa?"
-"Đi đâu?"
-"Đến chỗ út Ri ! Em nhớ nó!" - Cậu nói mà không nhìn thẳng vào mắt anh, ra đến cửa, cậu bỗng giật mình vì giọng nói của anh vang lên, nó cứa vào tim cậu một vệt xước :
-" Ji Yong còn yêu anh không?"
-"Anh có thể đừng hỏi em những điều vô lí như thế được không?" - Cậu đã mở cửa và định ra ngoài thì anh nhanh tay chốt cửa, tay anh ở trên cánh cửa và cậu bị ép vào :
-"Trả lời câu hỏi của anh đi, Ji Yong!"
-"Em không có gì để nói cả, SeungHyun-ssi!"
-"Trả lời đi!" - Anh nắm chặt cổ tay cậu và khiến nó đỏ ửng lên
-"Đau.. Đau bỏ em ra!" - Cậu hết sức vùng vẫy nhưng bất thành, đôi mắt vẫn hướng về nơi nào xa xăm..
-"TRẢ LỜI !!!!!! " - Đây là lần đầu tiên anh lớn tiếng với cậu sau mười năm debut, từ trước đến giờ anh luôn cưng chiều cậu cho nên giờ cậu dám cãi lại cả anh.
-"SeungHyun...ah~~..!" - Đôi mắt mở lớn như thể hiện sự ngạc nhiên tột độ, môi cậu run run không thể níu thành lời
-"Chia tay đi!" - Anh buông tay cậu ra, cũng không chặn cửa cậu nữa, anh mệt mỏi vò rối mái tóc của mình :"Nếu em thấy chướng mắt, chia tay với anh đi! Rồi muốn yêu hay muốn như nào với út Ri cũng được! Chứ đừng động chạm đùa giỡn khi còn là người yêu anh!"
-"SeungHyun....em.." - Cậu thật sự hoảng sợ, vốn ban đầu chỉ định giận dỗi anh một lúc thôi, ai ngờ cậu đã đi quá giới hạn và bùng phát sự kiềm chế của anh. Đáng đời lắm !
Anh lấy điện thoại trong túi ra và gọi cho DaeSung, một phút sau Dae mới bắt máy :
-"Hyung! Có chuyện gì thế?
-"Đi với hyung! Có chuyện này anh muốn nói với em!"
Cậu cảm thấy tủi thân, đôi mắt ngân ngấn nước, cụp xuống, tính cậu ưa nhẹ nhàng chứ có phải mạnh mẽ đâu, cứ bạo lực cũng được nhưng đừng lấy người khác ra để làm cậu ghen. Cậu cực ghét cảm giác ấy, vô cùng ghét. Cậu vốn mỏng manh và yếu đuối hơn vỏ bọc bên ngoài hào nhoáng của cậu. Cậu cũng là người chứ, cũng có cảm xúc để đau, cũng biết ghen chứ?
-"Ji Yong, chúng ta chia tay nhé? Chúc em hạnh phúc !"
Anh khoác áo khoác, rảo bước ra ngoài, cậu chạy theo, bằng chân trần và một cái áo len mỏng, căn bản anh đi quá nhanh, cho nên không bắt kịp đã ngã rất nhiều lần, máu chảy nhưng có thấy đau đâu? Đau làm sao bằng được việc người yêu đòi chia tay với mình trong khi vẫn còn yêu?
-"Cuối cùng cũng tìm thấy anh rồi!" - Cậu thở hồng hộc, anh chỉ nhìn cậu mà không nói gì
Dứt lời, cậu bị anh xô mạnh vào bốt điện thoại. Nhìn thẳng vào đôi mắt cậu bằng ánh mắt đau đớn :
-"Em có phải là trẻ con nữa đâu, em có hiểu những gì anh đang nghĩ không?"
Cậu nhìn anh, cắn môi ngắc ngứ, ngần ngại không dám nhìn thẳng vào đôi mắt ấy.
Cầm lấy bàn tay cậu, anh đặt nó vào lồng ngực - nơi trái tim không ngừng rỉ máu :
-"Bên trong này chỉ có một mình em thôi! Lại còn nghi ngờ anh với Daesung?"
Cậu nhìn anh bằng ánh mắt mông lung cùng bao nhiêu điều khó nói, nhưng gạt hết tất cả, cậu nghĩ :"Quên đi, xác định cả đời nằm trong tay tên này rồi, có trốn đi đâu cũng không thoát"
Dứt dòng suy nghĩ, anh vẫn kiên nhẫn đợi, cậu vội ôm chầm lấy anh, miệng không ngừng thì thào :
-"Em xin lỗi SeungHyun! Là em ấu trĩ!"
Hạnh phúc lại một lần nữa vỡ oà, anh xiết chặt cậu trong vòng tay, ôn nhu vuốt tóc cậu :
-"Em nói thật không?"
Thay cho câu trả lời, cậu ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng hôn lên môi anh, ban đầu anh ngạc nhiên nhưng sau đó tinh quái mút lấy môi dưới của cậu, nụ hôn càng ngày càng sâu hơn, không biết bao lâu anh mới buông cậu ra, đây đúng là nụ hôn đúng tiêu chuẩn đầy nhục dục đây mà.
-"Làm gì thế?...." - Cậu bị anh hôn đến mức mơ màng, thở không ra hơi
-"Ăn thịt em!" - Tay anh lần xuống dưới, khẽ trêu đùa cục cưng khiến nó bắt đầu có phản ứng
-"Đang ở ngoài đường ..ư..chết tiệt! Buông em ra..!"
Anh mở cửa bốt điện thoại, đẩy cậu vào, đôi mắt bỗng sáng như đèn pha ô tô :
-"Ji Yong của anh, hôm nay thì đừng hòng thoát!!"
-"Lưu manh!"
----- -End-----------------...Tút..tút..... Chỉ còn lại tiếng thở dốc và những âm thanh kích thích trí tò mò của những ai đang đọc truyện này~~~ không có xôi thịt cho các nàng ăn đâu nhé=))) *làm mặt lêu lêu*
YOU ARE READING
TỔNG HỢP ONESHOT TOPNYONG
FanfikceTỔNG HỢP ONESHOT Author : Bảo bối của Topnyong Rating : 18 + Pairing : Topnyong Note : Nếu không ship couple này xin đừng vào comt thiếu văn hoá, hãy tôn trọng shipper và tôn trọng tác giả cũng như fiction của tôi. PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT...