Phần 3

154 1 0
                                    

Chương 101

Mà hồng tự thổ hào quân tắc không phụ sự mong đợi của mọi người mà cấp cố ngọt ngào đánh thưởng một vạn căn kim đằng điều làm khen thưởng.

"Chúc mừng bá chủ lần đầu biểu diễn vai chính." Hắn như thế nói.

Này đại khái là hắn cấp cố ngọt ngào đánh thưởng kim ngạch trung nhiều nhất một lần.

Lập tức thu được nhiều như vậy đánh thưởng, cố ngọt ngào có điểm thụ sủng nhược kinh.

Đạt được đánh thưởng, cùng nàng ngày thường kiếm phiến thù là không đồng dạng như vậy, cảm giác thượng càng như là ở ven đường nhặt được tiền.

Nhưng mà hồng tự đánh thưởng xong rồi liền offline, hoàn toàn chưa cho cố ngọt ngào bất luận cái gì cảm tạ cơ hội.

Lam tự quân tắc nói: "Huynh trưởng hắn thẹn thùng. Hắn nói cố ngọt ngào ở song sinh võng kịch hoá trang hắn thực thích, làm tại hạ chuyển đạt một chút."

"← hồng tự ngươi vì sao như thế ngạo kiều hhh"

"Lam tự ngươi như vậy bán đứng ngươi ca thật sự hảo sao......"

Cam tự tắc phun tào nói: "Hắn nào có ngạo kiều như vậy manh. Kỳ thật hắn chính là cái trạch nam mà thôi. Hắn trong nhà bãi đầy tạp dề mụ mụ tay làm, trên tường còn truy nã giả thuyết loli thần tượng động thái 3d áp-phích, quỷ biết hắn mỗi ngày đối với này đó áp-phích làm cái gì →_→"

Nghe được cam tự nói như vậy, tất cả mọi người sợ ngây người.

"Tiểu cam cam, chẳng lẽ các ngươi hai cái mặt cơ qua? Ngươi đi qua hắn gia?"

"Vì sao ta đột nhiên giơ lên cây đuốc! Bất quá, hồng cam cp không thể thiêu a!!"

"Tiểu cam cam, mau nói, hồng tự quân chân nhân có phải hay không soái ca? Ngươi nhìn thấy lam tự sao? Hắn thật là đáng yêu tiểu shota sao!"

Cam tự trầm mặc một chút lúc sau mới nói: "Kỳ thật ta chưa thấy qua hồng tự, vừa rồi đều là ta nói bừa 2333"

Mọi người: "(╯‵□′)╯︵┻━┻"

Tử tự bỗng nhiên toát ra tới nói: "Căn cứ ta bên trong tin tức, hoàng kim đằng công ty khả năng muốn tổ chức tuyến hạ ước / pháo...... Khụ, ta là nói tuyến hạ fan quan hệ hữu nghị hoạt động, đến lúc đó ngọt ngào các fan liền có thể gặp mặt."

Nhìn đến tử tự những lời này, cố ngọt ngào tỏ vẻ: Nàng cũng muốn tham gia! Làm ơn tất mang lên nàng a!

Kỳ thật nàng rất sớm liền phía trước tựa như cùng tương lai khán giả mặt cơ.

Cùng này đó đáng yêu khán giả ở chung lâu rồi, nàng cũng dần dần mà theo chân bọn họ sinh ra cảm tình, rất muốn theo chân bọn họ ở trong hiện thực thấy cái mặt.

Mà tử tự lại bổ sung một câu: "Chỉ tiếc ngọt ngào bá chủ bản nhân đến không được hiện trường, mà ta làm công ty bên trong nhân viên cũng không thể trình diện."

Bất quá tử tự lời nói lại khiến cho khán giả nhiệt liệt thảo luận.

Tất cả mọi người đều đối tương lai tuyến hạ hoạt động tràn ngập chờ mong, thậm chí bắt đầu ở bình luận khu tìm kiếm nổi lên cùng thành hoặc cùng vệ tinh thuộc địa tiểu đồng bọn, như vậy đại gia liền có thể đi chung nhi đi tham gia hoạt động.

Ta thế nhưng thượng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ