Chương 151
Lại nói tiếp, từ lần trước ma tiên truyền đoàn phim thử kính lúc sau, phùng tinh đã vài tháng chưa thấy qua cố ngọt ngào.
Nàng chính mắt thấy cố ngọt ngào từ một cái danh điều chưa biết nghiệp dư tiểu diễn viên hóa thân trở thành 《 ma tiên truyền 》 nhân khí vai phụ, lại bởi vì đứng đầu võng kịch 《 song sinh 》 mà một đêm thành danh.
Mỗi lần nghĩ vậy chút, nàng xác thật có chút không cam lòng.
Nhưng là, giờ phút này làm nàng lòng tràn đầy hoảng loạn, như đứng đống lửa, như ngồi đống than cũng không phải này đó.
Ở trong mắt nàng, cố ngọt ngào là nàng tốt nghiệp lúc sau gặp được cái thứ nhất đối thủ cạnh tranh, hơn nữa không biết vì sao, nàng luôn là thoát khỏi không được lúc trước kia sự kiện cấp chính mình mang đến ảnh hưởng, luôn là cầm lòng không đậu mà chú ý cố ngọt ngào hết thảy tin tức.
Giờ phút này, nàng "Đối thủ" lại đường đường chính chính ngồi ở tiệc rượu bên trong —— vẫn là lấy Thái xuân kịch nữ chính thân phận.
Mà chính nàng, lại vì một cái phim truyền hình tiểu nhân vật, đi theo một kẻ có tiền lão nam nhân bên người, giống một cái tinh xảo rối giống nhau bị người lấy ra tới khoe ra.
Như vậy cảnh tượng làm nàng trong lòng lại là oán giận vận mệnh bất công, lại là có chút không chỗ dung thân, tổng cảm thấy chính mình liền kém trên mặt viết thượng "Tình phụ" "Tiểu tam" chữ.
Lúc này, Lý cảnh bỗng nhiên cười ha hả giới thiệu nói: "Vị này chính là phùng tinh phùng tiểu thư, là bằng hữu của ta, cũng là diễn viên."
Phùng tinh đành phải gợi lên khóe miệng, lộ ra một tia miễn cưỡng tươi cười: "Thái lão sư ngài hảo."
Nói xong câu đó sau, nàng cảm thấy đang ngồi tầm mắt mọi người như châm trùy dừng ở chính mình trên người, làm nàng cả người khó chịu.
Bởi vì, Lý cảnh ở cẩm chợ hoa cũng coi như là cái công chúng nhân vật, rất nhiều người đều biết hắn có cái đang ở ở riêng trung lão bà, còn có cái hơn mười tuổi đại nhi tử.
Ở chú ý tới cố ngọt ngào như suy tư gì nhìn chăm chú sau, phùng tinh không cấm trên mặt nóng lên. Nàng giờ phút này rất muốn hung hăng mà đẩy bên người lão nam nhân một phen, sau đó cùng đại gia giải thích: Các ngươi tưởng sai rồi, chúng ta cũng không phải các ngươi tưởng cái loại này quan hệ!
Nhưng là, nàng không có làm như vậy dũng khí.
Tuy rằng, nàng cùng Lý cảnh vừa mới mới vừa nhận thức, còn không phải tình nhân quan hệ, nhưng nàng cũng đúng là Lý cảnh sai sử hạ, làm một ít vượt qua nàng bản nhân đạo đức điểm mấu chốt sự.
......
Mà phùng tinh không biết chính là, cố ngọt ngào kỳ thật cũng không có nhìn chằm chằm nàng xem, càng không có hoài nghi bọn họ có cái gì không chính đáng quan hệ.
Bởi vì cố ngọt ngào giờ phút này lực chú ý toàn đặt ở Lý cảnh trên người.
Liền ở mấy ngày trước, v404 vừa mới xâm lấn Lý cảnh gia hàng rào điện phương tiện, còn thông qua nặc cơ á đầu cuối hắc khoa học kỹ thuật thiêu hủy nhà bọn họ máy tính chủ bản, thuận tiện lại ở hàng rào điện động điểm khác tay chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta thế nhưng thượng trực tiếp
Roman d'amourTác giả:Jenni Về ta cư nhiên thượng phát sóng trực tiếp: một câu tóm tắt: Lại danh 《 tương lai phát sóng trực tiếp 》, nữ chủ hướng tương lai người phát sóng trực tiếp sinh hoạt hằng ngày. Cố Điềm Điềm đại tứ sắp tốt nghiệp, nhưng vẫn luôn đều tìm k...