Let your speech be always with grace, seasoned with salt, that ye may know how ye ought to answer every man.
-----Colossians 4:6 KJV
http://bible.com/1/col.4.6.KJV*****
We have found that it's easy to hurt others with our words or actions.
Teach us, Father, to pause and to think before we speak or act.
Fill us with kindness and care.-----Our Daily Bread (annual edition, Vol. 22 August 14)
(H/n: tinamaan ako dun. Kung ano- ano talagang masakit na salita ang lumalabas sa bibig ko lalo na kapag galit ako. Haizzt mahirap pigilin pero pilit kong inaalis. I've a very bad temper kaya kong paiyaking ang kaaway ko ng nag-aaral ako just using my word. Ako daw ang blacksheep ng pamilya dahil pala-sagot ako. Anyway highway I'm trying to change. And Papa Jesus will surely help me with it. AMEN)
*****
Keep on asking, and it will be given you; kee on seeking, and you will find; keep on knocking, and it will be opened to you.-----Matthew 7:7
In: What does Bible Really Teach.(H/n: kapag naiinip ako nagbabasa ako. At kahit ano binabasa ko. Habang nakapila ako sa napakahabang pila ng trysikel. Nakita ko ang isang grupo ng mga babae na namimigay ng babasahin at dahil libre kumuha ko and so Iread this verse and put it here😊. Happy day everyone😊😇)
ESTÁS LEYENDO
Q.P.W.BV
РазноеIto po ay mga compilation ko ng QUOTES na nakukuha ko sa mga nababasa kong books o naririnig ko sa kung saan-saan.POEMS. WORD OF WISDOM AND BIBLE VERSE. Pwede ding hugot