36 - 76

463 3 0
                                    

36

36,...

Tại đi hướng chợ dọc theo đường đi, Khương Hạo Xuyên vừa chiếm được người trong lòng khen ngợi, lại cảm nhận được khải trí thông suốt tuyệt vời cảm giác, cười đến vẫn không khép miệng, may mà còn có “Tận trung cương vị công tác” hắc bào che khuất hắn ngốc dạng.

Thanh Hòa cũng bị phúc tinh cười ngây ngô cấp lây nhiễm đến, trong khoảng thời gian ngắn, hắn trong lòng nào đó ý niệm càng phát ra rõ ràng lên: Tiểu tử này tựa hồ có được một loại tự nhiên mà vậy liền sẽ đem hắn chọc cười thiên phú, tại bọn họ quen biết ở chung ngắn ngủi mấy tháng lý, Thanh Hòa chân tâm muốn cười số lần thậm chí so với quá khứ một trăm năm còn muốn nhiều; Hơn nữa phúc tinh mang cho hắn này ngoài ý muốn, vô luận là kinh tâm động phách sinh tử tuyệt cảnh, vẫn là ra ngoài ý liệu kinh hỉ thu hoạch, đều có thể khiến Thanh Hòa cảm nhận được sinh mệnh kích tình, hoàn toàn bất đồng với hắn từng tao ngộ quá này lệnh hắn bất đắc dĩ mà không cam tâm xui xẻo trải qua......

Nghĩ đến đây, Thanh Hòa giật mình cười: Tuy rằng hắn còn không có thể xác định chính mình có phải hay không thật sự có chút điểm thích thượng Khương Hạo Xuyên , nhưng hắn dĩ nhiên minh bạch, này chỉ kì ba phúc tinh là mạc danh xuất hiện tại hắn sinh mệnh lý một mạt kỳ dị lượng sắc, đối với hắn ý nghĩa không phải tầm thường, thậm chí có khả năng hội triệt để thay đổi hắn trong kế hoạch tương lai...... Cho nên Thanh Hòa quyết định không hề đem giữa bọn họ quan hệ thuyên chết ở hảo vận trị ràng buộc thượng, quả thật hắn như trước hy vọng chính mình hảo vận trị có thể không ngừng kéo lên, hắn cũng đồng dạng rõ ràng phúc tinh cho hắn mang đến không chỉ có chỉ có vận khí tốt -- vô luận tiểu tử này là hắn lương duyên cũng hảo, nghiệt duyên cũng thế, thuận theo tự nhiên xin vui lòng nhận cho liền là.

Nếu đều tính toán “Xin vui lòng nhận cho” , Thanh Hòa liền không thể lại khiến Khương Hạo Xuyên giống phía trước như vậy đầu trống trơn , cho nên khi bọn hắn tới tu chân giả chợ sau, Thanh Hòa liền một bên tuyển cấu linh thảo, một bên tiếp tục dẫn dắt hắn phúc tinh, hai người bọn họ ngươi hỏi ta đáp, nói nói cười cười, ở chung đắc thập phần hòa hợp.

Liền tại Thanh Hòa cùng Khương Hạo Xuyên tay nắm tay mua tề linh thảo, đang chuẩn bị rời đi chợ đi trước phòng luyện đan thời điểm, cách bọn họ không xa một bày quán tu sĩ đột nhiên phát ra một tiếng hét to:“Dám tại Bình Yêu thành lý giương oai, ngươi chán sống sao? !”

Nguyên bản nói nhao nhao ồn ào chợ nhất thời tĩnh không thiếu, tất cả mọi người đem ánh mắt đầu hướng về phía cái kia sạp, chỉ thấy một che hạ bán khuôn mặt hắc bào tu sĩ chính lấy âm ngoan ánh mắt tà dò xét kia nổi giận đùng đùng quán chủ, kiệt kiệt cười nói:“Thực lực vi tôn đạo lý ngươi không hiểu sao? Bổn tọa coi trọng của ngươi này nọ, ngươi liền nên cảm giác sâu sắc vinh hạnh hai tay dâng, càng nên quỳ lạy cảm tạ bổn tọa không có thuận tay lấy của ngươi tính mạng !”

“A phi !” Quán chủ đầy mặt hung dạng, xoa thắt lưng cười lạnh nói:“Còn bổn tọa đâu, kia nhưng là mười đại tôn giả tự xưng, ngươi là cái gì ngoạn ý, như thế cuồng vọng du cự, nên cắt của ngươi đầu lưỡi đi ! nếu thức thời lời nói, ngươi nhanh chóng đem này nọ đưa ta, lại cho ta loan eo nói lời xin lỗi, ta liền đại nhân có đại lượng, bất hòa ngươi này cùng quỷ so đo ...... Hừ, phàm là đến ta này sạp thượng mua này nọ , liền tính là Hóa Thần kì đại nhân nhóm cũng phải chiếu giới phó linh thạch, ngươi dám cường thưởng thử xem xem?” Hắn chỉ đương đối phương là tại phô trương thanh thế, cho nên cũng bắt đầu đầy trời xuy ngưu, xả ra Hóa Thần kì tu sĩ hổ da đến làm đại kì.

Phản phái yếu xoát hảo cảm độ - Tư Hương Minh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ