77 Chương 77: tự bạo
Ninh Dạ Nhu thượng hạ khóe miệng nhất bính liền hộc ra trọng yếu như vậy tình báo, đừng nói là Khương Hạo Xuyên , ngay cả Lãnh Bạch hòa Vệ Vô Hồi đều tức giận đến mắt mạo hàn quang, sát khí bốn phía -- nguyên bản bọn họ bên này tình thế là một mảnh đại hảo, mắt thấy tốt đẹp tự do, quang minh tương lai đã tại hướng bọn họ ngoắc , chẳng lẽ lại muốn quay về tuyệt vọng?
Đốc Thiên đế quân hơi hơi sửng sốt, lập tức ngửa mặt lên trời cuồng tiếu không chỉ,“Hảo hảo hảo, tân hoan cựu ái ghé vào cùng nhau, đều đến ta bên người đến đây đi !” Hắn lời vừa nói ra, Lãnh Bạch hòa Vệ Vô Hồi đều không cố phản phệ địa chấn tay, chỉ phán có thể ngăn cản Đốc Thiên đế quân đem Thanh Hòa cũng cấp lộng lại đây, bằng không pháp trận không người chưởng khống, một không lưu ý liền sẽ bị địch nhân đánh vỡ, kia bọn họ liền thật sự xong.
Nhưng mà khu động Khôi Lỗi ấn cũng không đồng vu phóng ra pháp thuật, cùng chủ nhân tâm thần tướng khiên pháp bảo tại tác dụng là lúc là sẽ không bị đánh gãy -- Đốc Thiên đế quân phất tay áo tảo ra một mảnh khí tường đem Lãnh Bạch hòa Vệ Vô Hồi phá khai, tiếp theo sát na,“Mạc Thành Uyên tiểu tình nhân” Liền xuất hiện tại Đốc Thiên đế quân hòa Ninh Dạ Nhu trước người. Cùng thời khắc đó, Đốc Thiên đế quân vươn tay hướng trảo Thanh Hòa, bởi vì bọn họ khoảng cách thân cận quá, Lãnh Bạch lại bị tảo đến tương đối xa xử, dù cho có tâm cứu giúp cũng không tài cán vì lực .
Bất quá kế tiếp tình cảnh đúng là đại đại ra ngoài Lãnh Bạch đẳng nhân ngoài ý liệu: Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, chỉ thấy Thanh Hòa chợt vừa hiện thân, nâng tay chính là một đạo hồng mang bắn nhanh mà ra, xa hơn siêu mọi người phản ứng chi ngoại cao tốc xuyên thấu Ninh Dạ Nhu thân thể !
Đốc Thiên đế quân thủ đang muốn đụng tới Thanh Hòa, lại là cảm ứng được đối với hắn còn có tác dụng Ninh Dạ Nhu hốt bị bị thương nặng, hắn theo bản năng phản thủ đi hộ, Thanh Hòa tắc thừa cơ bứt ra mau lui, động tác như nước chảy mây trôi bình thường, phảng phất sớm có tính toán trước -- mà càng làm cho nhân trợn mắt há hốc mồm là, đương kia đạo hồng mang tại xuyên thấu Ninh Dạ Nhu sau, đúng là một đột nhiên thay đổi tha trở về, ngay sau đó lại xuyên thấu Đốc Thiên đế quân thân thể !
Hồng mang liên thương hai người, bất quá hoa ngắn ngủi một chớp mắt thời gian, Thanh Hòa đã thối lui đến Lãnh Bạch bang hộ trong phạm vi, Khương Hạo Xuyên cũng bổ nhào vào hắn bên người, vội vàng bận rộn cởi Ngưng Quang áo choàng liền tưởng tặng cho hắn người trong lòng.
Thanh Hòa thoáng nâng nâng tay uyển cự nhà hắn bảo bối phúc tinh hảo ý, trầm tĩnh như thủy ánh mắt vẫn ngưng chú tại Đốc Thiên đế quân hòa Ninh Dạ Nhu trên người, đan từ hắn bình tĩnh biểu tình thượng, ai đều nhìn không ra hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì.
“Ngươi bị thương ta? Ngươi thế nhưng có thể bị thương ta? !” Đốc Thiên đế quân thủ che trước ngực miệng máu, vô cùng khiếp sợ trừng lớn hai mắt. Hắn trái tim khiêu cực nhanh, bùm bùm...... Nó suýt nữa liền bị mới vừa kia đạo hồng mang cấp đâm thủng ! nếu không phải Đốc Thiên đế quân tại cường liệt nguy cơ cảm ứng hạ kiệt lực trắc nghiêng người, hắn hiện tại là có thể thần hồn ly thể, chuẩn bị đoạt xá trùng sinh -- này nhất chiêu thật là quá mức đáng sợ, ngay cả hắn thần niệm cũng chưa có thể bắt giữ đến pháp thuật thế tới cũng tự chủ phòng ngự !