Nguồn: mycuong.wp
Bài này song CP.
Chủ CP : Sống lại học phách thẳng nam mỹ công X võ học thế gia cơ thể trung chó cường thụ
Phó CP : Sống lại nữ vương X không biết như thế nào định nghĩa đích trung chó
Bài này lại danh 《 gục con kia trung chó 》, kỳ thật tên này mới chuẩn xác a ha ha ha, ta đều không nhớ rõ lúc ấy vì sao đặt tên kêu 《 thực nghiệm quan hệ 》 .
Ngốc bạch điềm, manh sủng tô.
Với nhau sủng với nhau sủng với nhau sủng !
Thụ thụ môn gia tộc di truyền tính đẩu M !
Thích thân cường thể kiện đích thụ, như vậy mới chống lại các loại play~
Thụ truy công, thầm mến khổ luyến, các loại tán loạn thất thố, bị ngược đắc phi thường thảm ~
Sau đó nữ vương đúng là, ân hừ, ngươi sẽ nghĩ tới đích cái loại này nữ vương ~
(1)
Mùa đông hoàng hôn, một đôi trung niên nhân sóng vai ngồi ở trên xích đu, nhìn ngoài cửa sổ đích ải ải Hà Vân. Vẫn chưa tới năm mươi tuổi, bọn họ nhưng đều đã thị đầu đầy ngân phát.
"Không sai biệt lắm ba, ngươi cảm thấy thế nào? Tô Nghi?" Tần Khanh nghiêng mặt sang bên nhìn làm bạn đi qua cả đời nam nhân.
"Ta cũng hiểu được không sai biệt lắm." Tô Nghi mỉm cười cầm tay của vợ, "Không thể cùng năm cùng tháng cùng ngày sinh, nhưng cầu cùng năm cùng tháng cùng ngày tử, Tần Khanh, này có phải là chính là ngươi nói lãng mạn ?"
"Đây là nói tình nghĩa huynh đệ đích ngươi tên ngu ngốc này !" Tần Khanh trừng hắn. Dù là đã tóc trắng xoá, nàng vẫn như cũ có một đôi ánh mắt sáng ngời.
Bị chửi ngu ngốc Tô Nghi tốt tính khí cười cười."Mặc kệ nói như thế nào, cám ơn ngươi theo ta vượt qua cả đời này."
"Không khách khí." Tần Khanh hừ một tiếng, "Thế nhưng nếu có kiếp sau, ta nhất định sẽ không tìm ngươi nữa như vậy một chỉ có khuôn mặt có thể nhìn con mọt sách. Ta nhất định phải tìm một thức tình mổ thú còn có tám khối cơ bụng đích thực nam nhân !"
Bị khinh bỉ không là chân nam nhân đích Tô Nghi ủy khuất gục đầu xuống."Ta có hỏng bét như vậy?"
Tần Khanh bất đắc dĩ thở dài. Rất xinh đẹp thật sự là chiếm hết tiện nghi. Dù là đã là một gần đất xa trời đích tao lão đầu, Tô Nghi mang theo ủy khuất nhất cá cúi đầu vẫn có thể người xem tim đập thình thịch.
"Ngươi rất tốt, Tô Nghi, ngươi là một phi thường phi thường vĩ đại người của, ta cho ngươi kiêu ngạo." Tần Khanh thấu đi tới trấn an mà hôn hôn Tô Nghi mặt của, "Nhưng là... Yêu phải ngươi, thật sự là quá cực khổ."
Nàng là Tô Nghi đích niên muội, nhìn tận mắt hắn từ xưng bá vườn trường đến xưng bá giới giáo dục, thành quả văn hoa, trứ tác ngang. Song Tô Nghi tất cả tâm huyết đều trút xuống cho hắn sở nhiệt tình yêu thương đích tánh mạng khoa học, lưu cho thê tử hài tử, vĩnh viễn chỉ có một đi sắc thông thông bóng lưng, hoặc là mệt mỏi lực tẫn đích ngủ nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực nghiệm quan hệ - Lang Cửu Thiên
RomanceNguồn: mycuong.wordpress Warning: Có BL & BG Bài này song CP. Chủ CP : Sống lại học phách thẳng nam mỹ công X võ học thế gia cơ thể trung chó cường thụ Phó CP : Sống lại nữ vương X không biết như thế nào định nghĩa đích trung chó Bài nà...