(91)
Ba ngày sau đó Tô Nghi mang theo một bọc lớn bảy đường thúc đưa thượng hảo dược tài đi tìm Cố Tiêu tái khám. Cố Tiêu không khách khí chút nào nhận đồ vật, lại hung hăng quở trách Tô Nghi dừng lại, lúc này mới đem mạch khai căn.
Tô Nghi bị mắng không dám cãi lại, ủy ủy khuất khuất mà cầm phương thuốc đi ra ngoài, lại bị Cố Tiêu gọi lại."Khoan đã! Ngươi mặc Đây là cái gì thứ đồ hư nhi?"
"Đồ luyện công a !" Tô Nghi cúi đầu quan sát chính mình liếc mắt nhìn, rõ ràng hòa Cố Tiêu trên người bộ kia không sai biệt lắm, "Các ngươi không đều mặc như vậy?"
Cố Tiêu xuy cười một tiếng?"Đúng vậy, đồ luyện công. Có thể bị ngươi xuyên thành một bộ người hầu gã sai vặt đích hình dáng, coi như là ngươi bản lãnh !"
Tô Nghi bị đả kích lớn. Bị người nam thần nam thần mà kêu thói quen, đột nhiên như vậy vào đầu một chậu nước lạnh, phi thường không có thói quen, phi thường thương tự tôn a !
"Trở về để cho Cố Ngạn làm cho ngươi bộ trường sam, biệt mặc đồ luyện công mất mặt xấu hổ, nghe không?" Cố Tiêu tận hết sức lực mà bổ đao.
Tô Nghi cúi đầu ồ một tiếng, hôi lưu lưu đi.
Trở lại trong phòng trong khi Cố Ngạn đang chờ hắn, vừa thấy mặt đã hỏi, "Tình huống thế nào? Tam thúc công nói cái gì không có?"
"Tam thúc công nói tình huống hoàn hảo, để cho tiếp tục uống thuốc, vẫn là một ngày ba lượt, uống nữa ba ngày." Tô Nghi đem trong tay đích phương thuốc đưa cho Cố Ngạn, sau đó nhịn không được hỏi, "Cố Ngạn, ta xuyên này đồ luyện công, rất giống người hầu gã sai vặt sao?"
Cố Ngạn sửng sốt một chút, sau đó thổi phù một tiếng cười ra tiếng.
"Thật sự ! Ngươi cũng như vậy cảm giác ! Vậy ngươi làm gì không nói với ta !" Tô Nghi hổn hển, "Ngươi cố ý !"
"Cáp, khái, vẫn là rất khả ái a !" Cố Ngạn cố gắng nhẫn cười.
"Mới không phải ! Tam thúc công vừa rồi đều nói đùa ta ! Ngươi cũng cười ta !" Tô Nghi căm giận mà lên án.
"Đừng nóng giận đừng nóng giận, " Cố Ngạn có lệ nói xin lỗi, đem Tô Nghi kéo qua sờ sờ đầu."Thật sự thật đáng yêu."
Tô Nghi thở phì phò phồng mặt. Tựu có tính không kiếp trước, đời này hắn cũng đã mười tám tuổi! Đáng yêu và vân vân, xin lắng tai nghe tựu đặc biệt ngây thơ !
Tô Nghi sinh một chút hờn dỗi, lại cảm thấy vi loại sự tình này tức giận cũng rất ngây thơ, Vì vậy rầu rĩ nói, "Tam thúc công nói, cho ngươi cho ta tìm bộ trường sam."
"Ân, đi. Trong chốc lát ta liền đi xem xem, có hay không nhỏ như vậy hào đích trường sam." Cố Ngạn đáp ứng rất sung sướng, thế nhưng Tô Nghi lần thứ hai chịu khổ đả kích.
Cái gì gọi là "Nhỏ như vậy hào đích" ? Hắn lớn lên đặc biệt tiểu hào sao? Rõ ràng một năm này hắn lại cao lớn hai cm, đều 1m73 a ! Mặc dù so với Cố Ngạn thị kém một chút, nhưng ở nam sinh trong coi như là bình thường thân cao khỏe không ! Cố Ngạn quả thực khi dễ nhân !
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực nghiệm quan hệ - Lang Cửu Thiên
RomanceNguồn: mycuong.wordpress Warning: Có BL & BG Bài này song CP. Chủ CP : Sống lại học phách thẳng nam mỹ công X võ học thế gia cơ thể trung chó cường thụ Phó CP : Sống lại nữ vương X không biết như thế nào định nghĩa đích trung chó Bài nà...