(290)
Tần Khanh một chút cũng không thông cảm mà đem hắn từ trong gối đầu đào ra."Nói xong rồi? Giúp ta phách quảng cáo?"
Cố Tu tuyệt vọng rên rỉ."Ông nội sẽ đánh chết của ta !"
Tần Khanh cười to."Lại hạt nghĩ gì thế ! Ông nội sẽ không biết. Loại này quảng cáo như thế nào có thể tại trong TV phóng ! Chỉ là dùng để hướng mục tiêu hộ khách mở rộng đích, cũng sẽ không cho ngươi mặt mày rạng rỡ, cấp một bóng lưng là được." Nàng ở trên màn hình tuyển một tấm ảnh chụp đến, "Khán, tựa như loại này."
Cố Tu bất đắt dĩ ngẩng đầu nhìn liếc mắt nhìn. Ảnh chụp là từ trắc phía sau quay chụp đích, cận cảnh thị một đôi đen kịt tỏa sáng, đường nét duyên dáng giày cao gót, chủ hình ảnh tắc thị bóng lưng của hắn, mông gian hoàn hàm chứa một cây màu đen...
Cố Tu kêu rên một tiếng, càng làm mặt mai trở về trong gối đầu.
Tần Khanh bất đắc dĩ thở dài. Còn tưởng rằng Cố Tu da mặt rất dầy ni, thật ra thì vẫn là rất sợ xấu hổ a !
"Tốt lắm tốt lắm, ngươi không muốn sẽ không phách, không có chuyện gì." Tần Khanh rốt cuộc còn chưa phải nhẫn tâm khó xử Cố Tu, "Đến lúc đó để cho Cố Ngạn phách hảo liễu. Dù sao Tô Nghi thiếu ta một số tiền lớn, liền khiến hắn lấy Cố Ngạn gán nợ ba !"
"Tô Nghi thiếu ngươi một số tiền lớn?" Cố Tu đem mặt từ trong gối đầu nâng lên tò mò hỏi, "Nhiều một bút?" Vậy mà có thể làm cho Tô Nghi nguyện ý dùng Cố Ngạn gán nợ?"
"Ta hoa một ngàn rưỡi trăm vạn đôla thu mua ngả đốn phòng thí nghiệm, Tô Nghi chiếm 49% đích công ty cổ phần, ngươi nói hắn thiếu ta nhiều một bút?"
Cố Tu giật mình nhìn Tần Khanh. Này tương đương với Tần Khanh tặng không Tô Nghi gần bảy trăm năm mươi vạn đôla a ! Quả nhiên nàng hay là đối với Tô Nghi tương đối khá...
"Lại ghen tị? Ngươi có thể hay không có điểm tiền đồ?!" Tần Khanh hận thiết bất thành cương vặn Cố Tu đích cái lổ tai."Tiền này cũng không phải bạch đưa cho hắn ! Từ nay về sau hắn tất cả nghiên cứu khoa học thành quả độc quyền kỹ thuật đều có của ta một nửa ! Ngươi có biết kia là bao nhiêu tiền không? Ta mới là chiếm tiện nghi đích cái kia !"
Cố Tu hơi chút bình thường trở lại một điểm.
Tần Khanh thở dài. Nam nhân a, mặc kệ nhiều tuổi đều giống nhau ngây thơ ! Kiếp trước hai đứa con trai cả ngày đòi "Mụ mụ ngươi yêu ta còn là ca ca / đệ đệ", Cố Tu mau ba mươi người của , cũng không còn so với bọn hắn cường đi nơi nào !
"Được rồi, nếu ta cho ngươi biết, ta thu mua đích nhà đó công ty thị ghi tạc ngươi danh hạ, ngươi có hay không sẽ cao hứng một điểm?" Tần Khanh bất đắc dĩ nhéo nhéo Cố Tu mặt của, "Mẹ của ta đã tại bày ra thượng thị, đến lúc đó tuyệt đối so với Tô Nghi đích kia bảy trăm năm mươi vạn đáng giá !"
Cố Tu sững sờ nhìn Tần Khanh, chậm rãi tiêu hóa chính mình có một nhà sắp lên thị đích tình thú đồ dùng chuyện của công ty thực. Hắn hoàn toàn không có có ý thức đến khóe miệng của mình lại lén lút kiều lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực nghiệm quan hệ - Lang Cửu Thiên
RomanceNguồn: mycuong.wordpress Warning: Có BL & BG Bài này song CP. Chủ CP : Sống lại học phách thẳng nam mỹ công X võ học thế gia cơ thể trung chó cường thụ Phó CP : Sống lại nữ vương X không biết như thế nào định nghĩa đích trung chó Bài nà...