Phần 3

199 2 0
                                    



(195)

Cố Ngạn mặt đỏ thành cái dạng gì sẽ không tất nói ra, Cố Tiêu bị mọi người kính nể sợ hãi than ánh mắt nhìn đắc tức giận trong lòng, hướng Cố Tu cả giận nói, "Biệt gọi ta ! Ngươi cũng không còn ít lửa cháy đổ thêm dầu ! Ta xem gia gia ngươi mao bệnh một nửa đều là bị ngươi khí đi ra ngoài !"

"Cố đại ca ngươi làm cái gì?" Tô Nghi tò mò nắm kéo Cố Tu đích vạt áo. Về phần Cố Thao bị tức xảy ra điều gì mao bệnh, thật đáng buồn mà bị mọi người không để mắt đến.

Cố Tu trên mặt của hiện lên một tia xấu hổ.

"Như thế nào, lúc này xấu hổ? Làm trò gia gia ngươi mặt ngươi nhưng đĩnh dám nói đích a !" Cố Tiêu châm biếm. Sau đó hắn khá có thâm ý nhìn thoáng qua Tần Khanh, yêu sách nói, "Cố Tu nói, hắn và Tần Khanh cùng một chỗ cũng là bị áp đích, có phải là cũng có thể giá đến Tần gia khứ?"

!!!!!!!

Tô Nghi trợn mắt há hốc mồm mà nhìn ngữ ra kinh người Cố Tu, khâm phục tình giống như nước sông cuồn cuộn liên miên bất tuyệt. Tựu liên bình thường lăn qua lăn lại Cố Tu không chút nào nương tay Tần Khanh, giờ phút này cũng xấu hổ đỏ mặt, hung hăng trừng Cố Tu liếc mắt nhìn.

Cố Tu cười khổ. Hắn đó là bị buộc bất đắc dĩ, chỉ có thể bang Cố Ngạn kéo cừu hận khỏe không ! Cha chỉ có bọn họ này hai người con trai, ông nội tổng không cần thiết đem bọn họ đều trục xuất gia tộc.

Nghe nói Tô Nghi hòa Cố Ngạn cùng một chỗ thì hắn cũng không có quá khiếp sợ, có lẽ trước rất nhiều dấu hiệu đã khiến hắn mơ hồ đã nhận ra quan hệ của bọn họ. Chánh thức khiến hắn khiếp sợ thị, hắn đột nhiên ý thức được đây là Tần Khanh nói, "Đến lúc đó ngươi tự nhiên sẽ biết" .

Đây là... Hiếp bức? Nếu hắn không thể giúp trứ thuyết phục ông nội tiếp nhận Tô Nghi hòa Cố Ngạn, Tần Khanh tựu định đối với hắn bội tình bạc nghĩa mất rồi?!

Hiểu được điểm này trong khi, Cố Tu quả thực hận không thể đem Tần Khanh cầm qua đến tấu một trận, nhưng nhìn trước mắt cuồng nộ đến cơ hồ phun lửa ông nội, Cố Tu phải kiên trì hòa Tam thúc công sóng vai chiến đấu, mặc kệ thế nào, trước phải đem ông nội cửa ải này qua hơn nữa.

Cố Ngạn thật sự là tốt số, khán Tô Nghi nhiều che chở hắn ! Cố Tu thật sâu ghen tỵ. Dáng vẻ này hắn như vậy mệnh khổ, trực tiếp bị Tần Khanh đẩy ra làm pháo hôi !

Nhìn Tô Nghi lòe lòe tỏa sáng ý cười dịu dàng ánh mắt của, sẽ liếc mắt một cái thủy chung chú ý giám hộ nghi đích hai đường thúc đối với hắn so với đích ngón tay cái, Cố Tu thầm nhủ thở dài. Cuối cùng hữu dụng, không uổng công hắn như vậy hy sinh diễn xuất.

Hắn dĩ nhiên không phải nhàn rỗi nhàm chán mới hòa Tô Nghi bát quái. Hắn chỉ là bi ai phát hiện ở đây người nhiều như vậy vậy mà không có một người nào có thể chuẩn xác phát hiện mấu chốt của vấn đề.

Tô Nghi thống khổ như vậy, không phải là bởi vì Cố Ngạn làm thương tổn hắn, mà là bởi vì hắn làm thương tổn Cố Ngạn. Khi hắn phi thường cố gắng nghĩ đối Cố Ngạn tốt trong khi, tất cả mọi người đang trách cứ hắn, nói cho hắn biết hắn sai rồi.

Thực nghiệm quan hệ - Lang Cửu ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ