Tine's P.O.V.8-15-XX
O may gadddd nasan ako?!? Pero infairness maganda dito pwede dito nalang ako forever? HAHAHA
"Gaizer!"
"Felix!"
"Mga tol nasan kayo??"
May naaaninag akong lalaking papalapit baka si Fel na to. Habang lumalapit siya na realize ko na napakalayo niya para maging si Felix.
Holy Shizzle! Si CARLOOOO!!!
"Para sayo" sabi niya habang nakangiti omfg mamamatay na ko sa kilig help me! May inabot siyang bulaklak actually ayokong binibigyan ako ng mga bulaklak gusto ko pagkain hahaha demanding mats si ateng siya na nga lang binibigyan eh no.. Pero dahil galing sakanya sige tatanggapin ko na hehe.
"Ano meron pre?" Syempre kunwari hindi tayo kinikilig diba! Act normal tayo mga pre! HAHAHA
"Gusto ko lang sana itanong kung..." Huminga muna siya ng malalim. Emeged itatanong niya naba kung pwede niya ako maging girlfriend??? Kinurot ko nga sarili ko ng magising ako sa katotohanan *kinurot ang sarili* aray masakit yu-
"Are you okay Tine?" Ayon mas lalo akong nagising huehuehue
"Ah oo may iniisip lang sorry... Soooooo ano nga pala sinasabi mo kanina?"
"Oh yeah.. Would you go on a date with me?" HOLY FUCKKKK OO NAMAN TOL! AARTE PA BA AKO EH ANG GWAPO GWAPO MO!!!
"Ummmm Ye-"
"HOY TINE GUMISING KA NA!! LATE NA TAYO!!!!!!" Napaka lakas ng sigaw nilang dalawa jusme napatayo ako putssss.
"Nakakagulat ka naman kayo puta!"
"Gumayak kana iiwan ka namin lintik ka!"
"De iwan nyo kasi! Sanay naman akong iniiwan eh!" Sigaw ko sakanila habang lumabas sila ng kwarto ko.
Pero kinginis naalala ko yung panaginip ko parang totoo mygad!
Ayon iniisip ko nanaman si Carlo eh siya ba naiisip ako? Hindi diba. Natamaan ata ako sa inosenteng yun tskk.
Gumayak ako ng napakabilis mabilis pa kay sonic at flash hahahhaa.
Bumusina si Gai kaya mas lalo kong binilisan ayokong maglakad sayang deodorant halerr. Sumakay ako sa kotse naming tatlo, and yes pinagipunan namin tong tatlo. Kinuha ko earphones ko tsaka nakinig sa Circles by pierce the veil emegesh si Vic,Tony,Jaime,and Mike ang hohotttt!
~ ~ ~
Nagpark na si Gai. "Oy mga panget mauuna na ako ah kilala nyo naman si Mr. Hubert diba?" Siya yung Math teacher ko na napakasungit. Ang mga kinoclose lang niya yung magagaling sa math what about us? Especially me dude first quiz bumagsak ako saya talaga!Nasa tapat na ko ng pinto luckily wala pa masyadong estudyante ang mga nandito lang eh yung mga nerds na napaka agang pumapasok para magbasa.
....
Ilang minuto lang nagsipasukan na mga kaklase ko pati si Mr. Hubert na may kinakausap sa labas hindi ko makita kung sino ang taba niya kasi eh. Hahahaha peace!
"Ok class may lilipat na student sa room natin kasi sabi ng teacher sa Section B na magaling siya sa math so he will be your classmate for the rest of the year." HE?? Sino kaya to? Sumenyas si Mr. Hubert na pumasok na ang new classmate namin.
Nakakapanlaki naman talaga ng mata oh! Si Carlo to eh! Tadhana ba talaga kamii?!?!? Well gusto ko yan! Hahahha
Sa tabi ko lang naman may bakanteng upuan eh."Seat next to Ms. Villaberde" sabi ni sir habang nakaturo sa next seat sakin. Now that's what I'm talking about babyyyyy! HAHAHAHA
Habang papunta siya sa upuan sa tabi ko tinitigan ko siya kaso nung tumingin siya kinain nanaman ako ng hiya kaya tumingin ako sa book ko.
"Ikaw nanaman." Sabi niya ngumiti lang ako. Sana hindi niya na natandaan yung time na I almost touched his D hindi ko rin alam kung bakit ko ginawa yun eh sinasapian ako minsan shit.
May nag excuse kay Mr. Hubert kaya lumabas siya and pumunta sa principal's office."Remember nung first day ko dito? Why did you do that?" Napatingin ako sakanya.
"Ha? Alin yun?" Eto na nga ba sinasabi ko eh shete.
"Dude you almost touch my Dick." Fuck my life.
"Ah.. Ehhhhh.. Kasi... Ahmm d-di ko r-ri-rin a-alam eh" my gadddd bakit ako nag sstutter
"Really?" Naka tingin lang kami sa isa't isa napaka sexy niya shit mama mia pizzaria!
"Um what are you doing?" My gosh bat palapit siya ng palapit!!!! Emeged aya-
"Okay class sorry kung natagalan may kinausap lang akong magulang now open your books on page 32 ang pag aaralan natin ngayon is Using a Combination of Methods" napa atras siya tsaka kumindat. Papatayin ba talaga ako ng batang to? Bakit nung unang pasok niya dito napaka mahiyain niya, anyare?
Buong klase nag try ako mag focus pero ang hirap talaga. Hindi ko magets bruhhhh.
"Ms. Villaberde answer number 1 on the board." Sabi ni sir habang inaabot ang marker.
Ohmygosh masasagot ko ba to
2x4y - 2xy4 mang huhula na nga lang ako2x4y - 2xy4
=2xy (x-y) (x2 + xy - y2)"Here sir." Tinignan niya mabuti yung sagot ko gad kinakabahan akes.
"Tama na sana yung sagot mo kaso positive sign netong y2" ano ba yan! Bumalik ako sa upuan ko nakita kong natatawa si Carlo, is he laughing at me? What a dick.
"Ano nakakatawa ha?" Tinitigan ko nga siya ng masama.
"Wala." Wala pero tawa ng tawa nakatingin pa sakin. May dumi ba ko sa mukha o ano
.......
"Okay class dismissed! See you all tomorrow" hayyy salamat tapos narin ang math. Inayos ko gamit mga gamit ko paalis na sana ako nung tinawag ako ni baby carlo hahahaha char.
"Tine!"
"Oh ano problema mo?" Lumalapit nanaman siya sakin.
"Ano next subject mo?"
"Filipino ikaw?"
"Filipino din... Umm sabay na tayo?" Namumula siya emegedddd ang cute cute niyaa
"Ah sige haha"
BINABASA MO ANG
The Malibog Diaries
General FictionMahirap maging malibog: unang-una kapag nagmamasturbate ka at may nakahuli sayo dibale sana kung katulad ng ibang stories na imbis na isumbong ka tinulungan ka pa (guys di kami nag mamasturbate baka isipiiiin niyo ehh) Pangalawa: merong mga malilibo...