Carlo's P.O.V.Surprise mothafuckas!!!!😉😂
"Huh? Grabe ka naman nag bibiruan tayo dibaaaaaa ikaw lagi mo kong tinatawag ng mga sweet names at alam kong nag bibiro ka lang pag nagsasabi ka ng ganun" No Tine hindi ako nag bibiro pag nagiging sweet ako sayo,, I want you to be mine pero siguro hindi pa eto yung tamang oras.
"Oh right" "matutulog na ko sunduin nalang kita bukas dyan bye"
"Bye goodnight sayo" ngumiti siya.. This girl will be the death of me I swear
"I love you" I whispered tsaka ko inend yung call.
I can't wait to be with her again.
-----
Ilang oras ko na ring pinagmamasdan yung picture namin sa phone ko... Hindi ako makatulog dahil sakanya. Kakaisip ko sakanya hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako..
.
.
Ding dong pinindot ko yung door bell tsaka ko inayos yung buhok at yung tie ko kailangan kong mag mukhang maayos kahit ngayong prom lang hahaha. (Joke lang gwapo si carlo kahit anong mangyari ;) ~ Tine)walang sumasagot. Ready na kaya siya.
Ding dong
Ding dong biglang bumukas yung pinto. She's so hot in her red fitted dress."You look beautiful today." Mas lalo akong naiinlove sa smile niya.
"Lagi naman akong maganda hello?" She said jokingly. We both laugh.
"Very true" "let's go?"
"Wait nakalimutan ko yung cookies sa counter kukunin ko lang wait mag f-food trip tayo sa car kasi ang boring eh hahaha" I nod. Hay kahit kailan talaga pagkain laging inaatupag. Ilang second lang bumalik na ulit siya may dala dalang cookies, smoothies na nakalagay sa mason jar, tsaka yung heels niya na pagkataas-taas.
"Ano suot mo eh dala dala mo yung heels mo?" Tanong ko habang kinukuha yung ibang dala niya
"Tsinelas and sakit kaya sa paa"
"Ah tara na sa kotse" binuksan ko yung pinto sa passenger seat tsaka ko sinara. Ini-start ko yung kotse tsaka kami nag drive papunta sa school. "Nasaan na nga pala sila Gaizer at Felix? Bat hindi pa sila sumabay sa atin"
"Mga umalis na din kaya ako yung naiwan sa bahay" sabi niya habang kumakain ng cookies. "Want some?" I nodded and sinubuan niya ko ng cookie.
"Binili mo ba 'to or kayo gumawa?"
"I baked them kaninang umaga nilagay ko lang sa container baka kasi kumunat, actually ang dami nyan kanina pinagfiestahan lang naming tatlo"
"Oohhh I need to hire you as my chef, or my wife maybe" muntik niya na maibuga yung smoothie
"Pwede rin naman" we both laugh
"I will soon baby" sabi ko sabay wink "anyways we're here my lady"
"Stop! Kinikilig ako!" Tumatawa siya for sure hindi siya seryoso but whatever.
Binuksan ko yung pinto sa tabi niya and hinawakan ko yung kamay niya para makababa siya ng maayos. "Thank you dear" ang cute niya pag tumatawa. Should I go for it? Like should I kiss her right now? 'Yes kaya mo yan carlo' sabi ng puso ko. Hinayaan ko nalang yung sarili ko na lumapit sakanya at konting konti nalang magdidikit na yung lips namin.
BINABASA MO ANG
The Malibog Diaries
General FictionMahirap maging malibog: unang-una kapag nagmamasturbate ka at may nakahuli sayo dibale sana kung katulad ng ibang stories na imbis na isumbong ka tinulungan ka pa (guys di kami nag mamasturbate baka isipiiiin niyo ehh) Pangalawa: merong mga malilibo...