- Ngồi đi Hyomi!
- Thưa Vương Mẫu! Xin người hãy nói cho con biết chuyện của Kikyou tỉ tỉ đi ạ! Có chuyện gì xảy ra với tỉ ấy vậy?
Vương Mẫu im lặng hồi lâu, người cầm tách trà lên uống một ngụm trà rồi quay sang Hyomi nói thật chậm:
- Trước đây, Kikyou vốn là một pháp sư có linh lực rất mạnh, có một tâm hồn trong sáng và thuần khiết. Lúc đó, Nguyên Quân - Người cai quản các Tiên Nữ đã quyết định sẽ đưa linh hồn của Kikyou về đây kế thừa Nguyên Quân cai quản mọi việc vì Kikyou cũng khá thông minh nên chỉ cần được dạy Tiên Thuật là Kikyou đã trở thành Tiên có sức mạnh rất cao, có thể giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Regnum- Thiên Giới
- Con không hiểu lắm! Nếu như vậy thì tại sao bây giờ Kikyou tỉ tỉ chỉ là một Tiên Nữ trong Thánh Điện.
- Đâu chỉ có mình Nguyên Quân muốn đưa Kikyou về đây! Ở Gehenna- Ma Giới cũng có kẻ vì lợi ích riêng mà muốn chiếm đoạt tâm hồn của Kikyou. Hắn dùng Ma Lực của mình nhập vào một viên ngọc có tên là Ngọc Tứ Hồn. Trong lúc Kikyou đang làm lễ để về Tiên Giới thì một chuyện kinh khủng đã xảy ra. Kikyou, nó đã ước trước Ma Lực của Ngọc Tứ Hồn rằng nó muốn gặp lại Inuyasha dù chỉ một lần. Inuyasha - một tên bán yêu mà nó đã thầm thương mến. Chính điều ước đó đã giữ linh hồn của nó lại nhân gian, và lần mà nó hồi sinh bởi sự hận thù đối với Inuyasha đã khiến sức mạnh Ác Qủy nằm trong viên ngọc xâm nhập vào cơ thể.- Vương Mẫu! Sức mạnh đó có ảnh hưởng gì đến Kikyou không?
- Tất nhiên là có! Như con đã thấy! Một khi sức mạnh Ác Qủy thức giấc nó sẽ chế ngự Kikyou hoàn toàn. Đó là sức mạnh được kết hợp từ Linh Lực của Tiên và Ma Lực của Yêu. Sức mạnh đó đã được ngủ yên, nhưng bây giờ phong ấn của Nguyên Quân đã mất hiệu lực nên nó đã thức giấc. Chỉ cần Kikyou không kìm chế được bản thân thì sẽ biến thành Ác Qủy. Hãy nhớ kĩ điều này Hyomi à! Con phải luôn ở bên cạnh Kikyou và phải luôn đề phòng sức mạnh đó. Đừng bao giờ để nó thức dậy thêm lần nữa. Ta nghĩ chỉ có con mới làm được điều này!!!!
Còn điều này nữa, khi đi thu thập các mảnh vỡ con tuyệt đối đừng bao giờ để người khác biết tên thật của con- Hakurei Reimu.
- Tại sao vậy ạ!? Hyomi ngạc nhiên
- Nghe lời dặn của ta sẽ không thừa đâu! Hãy nhớ điều đó. Được rồi, con lui ra đi!
- Vâng! Con hiểu! Con xin đi trước....
___Phòng của Kikyou___
Lát sau,Hyomi thẫn thờ bước đến phòng của Kikyou, thấy Sara đang dọ dẹp căn phòng nhưng lại không thất Kikyou đâu. Cô hoảng hốt, chạy đến hỏi Sara dồn dập:
- Sara! Kikyou đâu rồi? Tỉ ấy đâu rồi???
- Lúc nãy khi tỉnh dậy Kikyou nói là muốn ra vườn hoa Anh Đào chơi một lát! Có chuyện gì vậy Hyomi? Sao trông tỉ có vẻ lo lắng quá vậy?
- Không có gì! Ta đi đây!
Hyomi đến vườn hoa Anh Đào, cô đưa mắt nhìn quanh nhưng vẫn không thấy Kikyou đâu.Hyomi hoảng hốt cô bật khóc gọi lớn:
- Kikyou! Tỉ đâu rồi! Mau ra đây đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mưa Tuyết - Kikyou [Ngôn Tình Cổ Đại, Fanfic, Đồng Nhân Khuyển Dạ Xoa]
RomanceFanfiction Kikyou Tác Giả: Hạ Nhược Hy Đồng nhân Inuyasha- Khuyển Dạ Xoa Nàng - Kikyou sau khi linh thể về với Trời trở thành Tiên Tử mất hết kí ức xưa, được Vương Mẫu sai bảo đi tìm Ngọc Thất Tán cùng muội muội thân cận Hyomi Hắn- Sesshoumaru đại y...