Boys Over Richard: Overnight

837 6 1
                                    

Akala ko hindi na papayagan si Rob ng nanay niya. Napaka istrikto kasi ni Tita Rhoda (nanay ni Rob) pagdating sa mga anak niya. Pero nagulat ako kasi napapayag ito ni Rob.

"Paano mo napapayag mama mo?" pagtataka kong tanong kay Rob.



"Siyempre ako pa ba! Haha", pagyayabang lang nito. "Paano ba yan Mark ako ang matutulog kila kuya chard!", pang aasar niya pa.



"Edi ikaw na", sagot naman ni Mark sabay alis.




"Hala ikaw kasi eh!" paninisi ko kay Rob.




"Bakit ba! yun lang. Naasar na agad siya. At tsaka bakit parang ayaw mo ko patulugin sa inyo. Gusto mo si Mark na lang noh !" pagtatampo na naman ni Rob.




"Yan ka na naman. San kaya nangagaling yang mga salita mo. Para kang baliw. Ikaw nga lang bestfriend ko", paglalambing ko kay Rob.





"Eh kasi parang inaagaw ka niya sa akin. Basta hindi ako magpapatalo ron", pagmamatigas niya.





Di ko na talaga alam kung saya lang ang nararamdaman ko sa tuwing nagiging ganoon ang ugali at pakikitungo sa akin ni Rob. Talagang nakaka inlove siya. Alam kong lingid sa kaalaman niya na may pagka bakla ako kasi talagang may pagkamalambot talaga yung kilos ko. Pero di niya iyon kinu-question. Kaya ayun yung nagugustuhan ko sa kanya. Kasi talagang siya yung gumagawa ng paraan sa aming pagiging MAGKAIBIGAN.





Kinagabihan ay sa amin nga natulog si Rob. Sa taas ng kwarto kami natulog habang si ate ay sa baba. Talagang pinaghandaan ko yung pag oovernight ni Rob samin. Kasi naglinis ako at nagpalit ng mga punda ng unan. Kaya talagang masasabi mong kwarto.




"Kuya Chard, ang linis naman ng kwarto mo. Ang bango pa. Parang mapapasarap ako ng tulog nito ah!", sabi ni Rob habang inaamoy ang unan na kanyang gagamitin.




"Ah. Parang ayan lang. Siyempre bestfriend ko matutulog dito eh. At tsaka first time kong magpatulog ng ibang tao dito sa bahay ah. At ikaw yun", tugon ko naman habang umaayos ako ng paghiga.





"Mabuti na lang at ako ang unang makakatulog sa bahay niyo at hindi si Mark. Hahaha", sabay kuha ng unan at inamoy amoy ito.





"Para ka talagang baliw. Lagi mo na lang napapansin at sinasali si Mark. Mabait naman yun diba. Ikaw pa nga nagsabi nun sa akin eh. ! ", nakataas kilay kong sabi sa kanya.




"Oo nga. Pero ayoko na maging bestfriend mo siya. Kasi gusto ko ako lang", sabay talikod ni Rob sa akin.




"Ewan, basta matulog na nga lang tayo alas 11 na oh", pag aaya ko kay Rob. "Teka lang patayin natin yung ilaw kasi di ako sanay na may ilaw eh at tsaka medyo maliwanag naman sa labas eh." sabay turn off ko ng ilaw namin at patakbo pang humiga.




Yun nga. Mabilis naman na nakatulog si Rob sa bahay namin. Halatang pagod kasi maghapon siyang naglaro sa labas. Subalit kung gaano kabilis na nakatulog si Rob ay ganoon naman ako katagal dalawin ng antok. Di ko alam kung bakit. Siguro hindi lang ako sanay na may ibang taong katabi.





Hanggang mag ala una ng madaling araw. Hindi pa rin ako makatulog. Samantalang si Rob ay talaga namang naghihilik pa. Mukhang sarap na sarap sa pagtulog.





Nung time na yun ay naka harap ako kay Rob samantalang naka higa naman siya patihaya. Maya-maya ay nagulat ako dahil bigla siyang humarap sa akin at sabay yumakap na naghihilik pa.




Sa tagpong iyon ay pinagmasdan ko ang mukha niya. Talagang ang gwapo niya. Lalo na siguro pagnagbinata itong batang to. Ang tangos ng ilong. Ang kapal ng kilay. Basta ang gwapo. Nakakainlove




Paglipas ng limang minuto ay nagulat ako sa sarili ko ng bigla kong hinawakan yung labi niya. Hindi naman siya pumiglas. Halatang tulog na tulog. Kaya ang ginawa ko ay bigla kong nilapat yung labi ko sa labi niya.





Ang lambot at medyo manamis namis yung laway niya. Ramdam ko yung init ng paghinga niya. Basta para akong baliw nung time na yun. First time kong makahalik. Lalo na sa mahal ko pa.





Nung time na yun ay talagang gising na gising yung diwa ko. Mga 20 minutes ko siyang hinalikan nang hindi gumagalaw. Nakadikit lang yung labi namin sa isa't-isa. At talagang tigas na tigas na yung titi ko that time. Tapos nung bigla siyang gumalaw ay halos parang may mightyband na yung labi namin. Kasi natuyo na yung laway namin sa isat isa. Kaya nung natanggal yun ay medyo masakit. Di ko lang alam kung nagising siya.




At nung tumihaya muli sa pagkakahiga si Rob ay ako naman ang yumakap sa kanya. Nang tinanday ko yung hita ko sa titi niya ay naramdaman kong tigas na tigas na rin iyon. Kinabahan ako kasi baka gising si Rob kasi nga naninigas yung titi niya. Pero nagpatuloy pa rin ako sa milagrong ginagawa ko sa kanya.




Kada 5 minutes ay unti unti kong binababa yung kamay ko patungo sa titi niya. Siguro after 15 minutes na nung tuluyan kong nahawakan yung loob mismo ng short niya. Tigas na tigas. Pero that time, supot pa yung titi niya. Kaya medyo maliit pa haha.




Nanatiling nakahawak lang ako doon ng halos 20 minutes. Ramdam ko na parang nilalagnat ako kasi napakainit ko nun.




Sa isip ko pati bata nililibugan ko. Nagbalik tanaw tuloy sa akin yung time na jinajakol ko si Jay ar. Pero ang kaibahan nga lang ay hindi ko jinakol si Rob kasi baka magising siya. Nakahawak lang ako.






Siguro mga 4 am na ako nakatulog sa sobrang libog ko nung araw na yun. At yun ang unang dahilan kaya ngayon hindi nawawala sakin ang lasa ng labi niya.




PS. Sorry ngayon lang nag update sa sobrang tagal ng panahon

Boys Over RichardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon