Chapter 4: Uwian na! yan ang masaya!!!
Jonathan's POV
'Bleeeeh!' Asar ko sa kanya.
'kahit kelan ka talaga!' Tas inirapan pa ako na may kasamang pamemeywang.
Haha. Ang kulet. Sarap pagtripan ni Keithleen. Ewan ko.. Basta nagustuhan ko lang sya pastripan. Ang kulit kasi.. Ang ingay.. Tapos SADISTA din.. -.-
Bakit ba sobrang sadista ng mga babae?? =.="
THEY ARE ALL BULLIES..
'Hoy!!! Halika na! tapos na break time!' Puro sigaw nya nalang yung naririnig ko. Nabibingi na yata ako.
Tumayo na din ako at naglakad.
'......'
Di ko na sya hinantay kasi ang bagal bagal!! daig pa nya yung pagong..
'AIIIISSHH!! HUY! HINTAYIN MO NAMAN AKO!!' -keith
So I stop..
at ayun.. sumabay sya sakin..
'bakit ka ba ganyan? napaka ungentle mo!?' -keith
then I started to walk again..
ano naman kung hindi ako gentle sa kanya? ano bang pakelam nya? una sa lahat, hindi naman kami close.
'.......'
'hoy! salita din pag may time! ohh.. wag mong sabihin na isa kang deaf student???' -keith
nakakarindi na! Tinignan ko sya ng masama para manahimik naman.. Sobra na sya.
'ah eh? ganun na ba ako kaingay?? sorryy.. hehe.. ^.^v' Nagpacute pa.
and Finally! nanahimik din! sabay kami nakarating sa room.. and i guess.. we're late..
'hmm.. Mr. Santos and Ms. Rodriguez...' sabay tingin nya sa relo nya.. 'you two are 5 mins. late' Salubong nya samin.
'sorry po ma'am.. can we get in??'
bakit ganito mga teacher?? -.-
'sige. pero wag na sana mauulit.‘
'thanks'
tsk. then we entered the room.. papapasukin naman pala kami.. Paganun ganun pang nalalaman? ano? para ipahiya? well I know my fault.. so bakit ako mahihiya.. pagkaupo namin.. may lumapit..
'ayiiee!! yung dalawa oh!! keith kayo na ba?' Kaklase namin. Pangalan? Di ko alam at wala akong pakelam.
'huy!! hindi noh!!' -keith
then i laid my head down para matulog uli..
why do girls like to talk about their love lifes? its really irritating.. lalo na pag pati ikaw na yung nadadamay diba??
'eh bakit kayo mag kasama simula kanina? hanggang pag balik??' Napakachismosa.
'masama ba yun?? and in fact sabay kaming pinalabas kanina..' Buti nalang at may sense din pala tong maingay na katabi ko.
'ehh.. hindi naman! bagay kasii kayo eh! uyieee!' -????
tsk! hindi ako makatulog! ang ingay nitong dalawang to!! siopao!! siomai!!
'huy! wag ka nga maingay!! ' saway nya e isa rin naman sya na maingay.
'hoy! kayong dalawa ang ingay nyo..' saway ko sa kanilang dalawa..
'ayy sorry po!' -???
'haha. ikaw kasii eh!! buti nga sayo.. bleehh.. shu! alis na! :P' Jusko di pa nakuntento at nang asar pa ng kaklase..
BINABASA MO ANG
It Started with a Simple Crush [ON Hold]
Teen FictionBakit hindi ka Crush ng Crush mo? Haha! kasi ako yung Crush nya. Ay! mali! kasi Mahal na nya ako. Eto ang Kwento ng dalawang typical na student na syempre nagkakacrush. Maiinlove.. Magkakatuluyan.. Maghihiwalay.. Etc. Mapatunayan kaya nila ang "FORE...