Chapter 1 [First day of Hell in School]

779 33 7
                                    

First Day of Hell in School -______-

********************************************************************************************

[ A/N : Isipin niyo nalang na Kayo si Suzy!! Huehue]

SUZY'S POV

Pinark ko kaagad ang kotse ko sa Parking Lot ng School na to. At lumabas.

BARDEN UNIVERSITY

Nice! Maganda naman ang School kasing Ganda ko! Bagay ako dito sigurado :) Nag simula na akong lumakad ng may tumawag sa akin!

"Yo Suzy"

Paglingun ko, nakita ko si addie bestfriend ko simula Elementary! May isa pa si Hallie pero ewan ko kung asan!

"How was you're Vacation" Dagdag niya!

"Tsss Fine" ako.

"Hey Girls! May Balita ako OMO, As in OH MY OH " si Hallie!

Since ayaw kung makinig sa kanila iniwan ko nalang sila dun! for Sure Lalaki na naman ang topic nun ADIK yun sa boys ee!

Taas noo akung nag lalakad sa Corridor! Naka taas ang kilay habang bibit ang Bag ko! Marami akung naririnig na bulungan!

"Ang Ganda niya pala talaga sa Personal"

"Diba siya si Ms Devil?"

"Oo siya nga! Wow ang Ganda naman"

"Para siyang Model! "

"hot"

Napangiti ako sa mga pinagsasabi nila! Bumulong na nga ang Lakas pa! Tssssss!

"tsss! Kala mo sa kanya tong School"

Im sure Hindi na yun Bulong kasi ang lakas nang pag kakasabi! Tumingin ako sa Direksiyon niya at wow kala mo naman kung sinong Maganda ee Maid ko lang to ee! Kala mo naman Bar tong School! Sobrang ikli pa nang Skirt niya pero maputi naman kaya okay na!

And speaking of School, Hindi nga akin to pero ang laki naman ng Share nang pamilya ko dito! Pero parang na cha-challenge ako sa babaeng to aa? Parang may kaya at Palaban! Ma testing ngaa!

Naglakad ako patungo sa Direksiyon niya! Nang mapansin niyang sa kanya ako pupunta nag Smirk kaagad siya Yuuck ang pangit parang Manang. Hindi naman ako nagpatalo at nag Smirk rin! Pagdating ko dun.

"Well, Well, Well Guess who's Here?" Flire Girl.

"Suzy Marie HERBERT" cool kung pagkasabi. Medyo inemphasis ko talaga yung HERBERT! Para malaman niya kung sino ako! Pero parang walang epek tsk.

Saan ba to nakatira? Siguro sa Bukid! HAHAHAHAHA :)

"So anong gagawin ko sa Pangalan mung CHEAP? " Flirt girl

Aba aba aba! Palaban nga! Pero hanggang kailan kaya ang pagiging palaban mo girl? Nandito na ako sa School na to kaya simula ngayun ako na ang mag hahari sa School na to!

Tumawa naman siya at ang mga alipores niya! YUUUCK Ang papangit naman ng mga to! Ang kapal pa nga Make-up kala mo Clowns!

"Kainin mo! By the way, Birthday ng Maid namin ngayun" ako! Clueless naman sila

"Duuuuh! *Roll eyes* What's the connection Bitch" Flirt Girl

"At alam ko na kung ano ang makapag papasaya sa kanya" ako

"Clowns" dagdag ko pa!

"Paki naman namin?" Flirt girl

"Matalino ka ba?" Sabi ko "ang Slow mo kasi ee! " dagdag ko

Ms. Devil And the PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon