Chapter 4 Your Mr. Devil

467 22 6
                                    

Dedicated to sayo! Wala ee! Ang Ganda ng Comment mo! Labyuu Sweetie! Lol! Tsaka Salamat at binasa mo :))

---------------

Your Mr. Devil

******************

Pero di pa ako nakakalayo nang may Humila sa Kamay ko

At.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

*SPLAAAASSH*

Bullcrap! Binuhusan ako ng Tubig ng isang

.

.

.

.

.

.

.

.

Babae?

Inano ko ba siya? Ang Kapal naman ng Mukha niyang buhusan ako ng Tubig? Alam ko naman na Kilala niya ako ee!

"What the Hell?" Ako.

"HAHAHAHA. Bagay lang yan Sayo! Ang Kapal ng Mukha mung Ipahiya si Luhan KO?" Siya.

Sh*t. Ano raw? Luhan Niya? Sino si Luhan? Siguro yung Lalaking yun? *Tingin kay Mr. Pervert*

Nag Smirk lang ang Gago sakin Syempre Papatalo ba ako? Of Course not! Kaya Nag Smirk rin ako sa kanya tsaka ko Tinignan tung Babae sa Harapan ko.

"So? Anong Paki ko? Ano ka ba niya? YAYA?"

Tinignan ko siya mula Ulo Hanggang paa

At

"Pakisabihan mo nga yang Alaga mong Wag Akong Landiin!" Ako.

"HINDI niya ako Yaya! GIRLFRIEND niya ako!" Siya.

"Talaga? Ee bakit niya ako nilalandi? Siguro Hindi mo naibigay yung kailangan niya nuu?" Ako.

"Ano? Ang Kapal ng mukha mo"siya

*SLAAAAAP*

Fvck! Ang kapal rin ng Mukha niyang sampalin ako! Total gumawa na ako ng Scandalo dito sa Sweet House Tatapusin ko nalang!

"Ee Ano naman sayo? Atleast ako Virgin ee Ikaw?" Patuloy niya!

" Ako? Mas Virgin pa ko sa Lahat ng Virgin sa Mundo!! Tsss. Feeling Virgin ka naman? FYI kahit saang Anggulo ka tignan Sobrang Rumi mo! Kaya wag kang magmalinis! Mas Malansa ka pa sa Isda! And Stop Messing up with me You Fvckin Slut! Cause You.Don't.Know.Me" Cold pero Mariin kong pagkakasabi!

"I hate you"

Sasampalin niya na sana ako pero this time Pinigilan ko siya!

"Slap me Once! Shame on you but Slapping me Twice? In your Dreams!"

Then

*SLAAAAAAP*

Sinampal ko siya ng pagkalakas lakas dahilan ng pag luhod niya! You Deserve that Slap Bitch!

Ms. Devil And the PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon