[Hello po sa inyung Lahat. ngayun lang po ako nakabalik ng Wattpad! lol :) Nabuhay po akong muli! ito na po.]
*Mall*
******************
"Suzy *pout sige na please?" addie
"please Suzy sumama ka na" Hallie
"No and that's Final" kako
kanina pa tong mga to! pinipilit akong sumama sa kanila sa mall! like Hello? Anong gagawin ko dun? shopping? nuhh, Shopping is not my Style!
nandito kami ngayun sa Hallway naglalakad.
"suzy naman ngayun lang naman!" Hallie
"You are so Annoying! Just leave me alone. Ayoko namang mag shopping alam niyo naman yun diba?" Kako!
"You're so Meanie Marie" Addie
"Stop Calling me Marie Addie" Ako.
ang pinaka ayoko is Tawagin akung Marie ee! ewan ko kung Bakit Basta ayoko lang!
at Nakakainis lang kasi Parang mga bata tong Kasama ko! kala mo ang kyu-kyut e Kyut naman talaga! tsk.
"SUZY" Hallie and Addie!
sa boses pa lang nila parang Pagod na talaga sa Kakapilit sakin.
"What?" I said in Irritated tone!
"Pulease?" they said in Churos
Actually Kanina pako naaawa sa kanila kaso Ayoko talagang mag-Shopping ee! Pasalamat talaga sila kaibigan ko sila!
"Potassium" Kako
kumunot naman yung mga Noo nila! Parang nag tatanong ng 'Ano-yun' Look! HAHAHA
"Potassium?" Science ba yung topic natin Hallie? Addie
"Science? ewan ko tinopak ata si Suzy kung ano-anu ang sinasabi diyan. Anyare Suzy? Addie
"Sagutin niyo nalang! BOBO" Kako
"Bakit nag tanong ka ba? Pottasium lang naman sinabi mo aa? Addie
tsk! Oo nga naman! Ang Bobo talaga ng Periodic table ngayun! Excuse me hindi ako Bobo yung Periodic table po!
"Symbol nun! tsk. At pwede paki-Dalian lang?" Kako
[AN: Kako po is Ako]
"Periodic table Addie Dali" Hallie
"Seriously, you Guys Don't Know the Symbol of Pottasium?
Pagtataka kung Tanong Like Hello? Kahit Grade 6 ata makaka-sagot nun ee! Sila na Bobo!
"Ikaaw na Matalino Hmmph" Hallie
"K? Pottasium is K" Paliwanag ni Addie habang tinitignan ang Periodic table.
"So that means Sasama ka? My Oh My" Hallie at Addie!
"For the First time in Forever" Hallie Habang ginagaya sa Anna sa Frozen!
"So tara na? Baka magbago isip ko ee! " Kako.
nataranta naman sila at Kinaladkad ako patungong Parking Lot! tss mga Baliw talaga!
*Mall*
Aish Dapat talag di ako Sumama sa dalawang to ee! Tsk!
*Flashback*
Yun nga Umalis na kami Papuntang Mall. Pagdating naman namin dun pumunta kagad kami sa dress shop.
ang rami ng mga damit ng dalawang to. baka nga yung iba di nila nasout ee!
BINABASA MO ANG
Ms. Devil And the Playboy
Ficțiune adolescențiMABAIT ang Salitang pinaka ayaw marinig ni Suzy sa Tanang Buhay niya! Ngunit dumating si LUHAN JOLES SMITH ang PLAYBOY/CASANOVA/WOMANIZER ng Barden University at Ginulo ang tahimik ngunit malademonyong buhay ni Suzy! Mababago ba ang pakikitungo ni...