Tuổi 17 - Tuổi thanh xuân phấp phới của thiếu nữ, độ tuổi mà ánh nắng chan hòa sẽ luôn mỉm cười với những cô gái.
Lucy Heartfilia thì không như vậy.
Ở tuổi 17, cô gái bé nhỏ này đã phải gồng mình nối sự nghiệp của gia đình. Ở độ tuổi mà các thiếu nữ vẫn còn mặc đồng phục tới trường, Lucy Heartfilia đã phải mặc những bộ váy lộng lẫy đến dự những buổi dạ tiệc đầy giả dối của thương nhân. 17 tuổi, Lucy Heartfilia phải ngồi trên chiếc ghế Chủ Tịch mà vò đầu bứt tai với những con số trong thương trường đầy rẫy những sự xấu xa, lừa gạt.
Cô gái xinh đẹp, gương mặt thanh tú, mái tóc vàng óng màu nắng kia, rốt cục cũng chỉ là một cỗ máy biết sống thôi.
Nhưng mà, hôm nay, Lucy sẽ được nhận lại một món quà từ người mẹ đã mất của mình.
Hằng năm, cứ đến sinh nhật cô, một món quà của mẹ cô sẽ được gửi đến. Mẹ cô trước khi mất đã chuẩn bị 18 tám món quà, dành cho 18 cái sinh nhật của cô. Năm nay cô tròn 17 tuổi, cô sẽ nhận được món quà thứ 17 từ công ty bảo hiểm của mẹ cô.
Tiếng chuông vang lên làm lòng Lucy hồi hộp. Căn biệt thự trống trải của Lucy như trở nên tràn ngập những kỉ niệm vui vẻ của quá khứ. Kí tên vào bưu phẩm, Lucy háo hức nhìn món quà được gói xinh xắn trong tay.
Những món quà này là do mẹ Layla đích thân chọn, đích thân gói tặng cô. Nó tràn ngập tình mẫu tử bao la của mẹ dành cho cô. Chính nó là chìa khóa kết nối giữa nơi trần gian hiểm ác của cô với thiên đường mênh mông của mẹ.
Khẽ bóc giấy gói, Lucy có phần ngạc nhiên vì món quà. Bên trong, là một chiếc đồng hồ đeo tay ánh bạc lung linh. Dây đeo được làm từ bạc, trở nên huyền ảo dưới ánh nắng. Mặt đồng hồ hình trái tim lấp ló những viên kim cương nhỏ. Điều kì lạ, là chiếc đồng hồ không hề quay, mà nó đếm ngược.
- Năm mươi chín giây sao...? Rốt cuộc là gì vậy?
Tiếng tíc tắc nhẹ tênh vang lên. Mỗi lần tiếng đồng hồ vang lên, tim Lucy lại đập mạnh hơn một nhịp. Năm mươi chín giây, năm mươi tám,...
Ba mươi, hai mươi chín,....
Mười, chín, tám,....
Ba, hai, một, không...!
Khi chiếc đồng hồ chuyển thành số không. Lucy thở phào. Thì ra chỉ là một chiếc đồng hồ đếm ngược có một không hai trên thế giới mà mẹ cô đặt.
Chợt, một luồng ánh sáng mãnh liệt chợt xuất hiện. Lucy hốt hoảng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhắm tịt mắt, cô để cho mọi thứ thuận theo chiều hướng của nó.
~.~
- Nơi này... Là đâu?
Lucy mệt mỏi ngồi dậy. Khẽ liếc nhìn xung quanh, Lucy hốt hoảng nhận thức lại mọi thứ.
Cô nhớ là cô đang ở trong biệt thự nhà Heartfilia, bây giờ, cô đang ở đâu thế này? Khung cảnh này, nhìn trông rất quen thuộc. Chợt nghĩ ra điều gì đó, Lucy vội liếc xuống nhìn trang phục của mình.
Vốn định hét lên, nhưng mà Lucy quyết định lại không hét. Cô là Chủ tịch của tập đoàn phát triển mạnh nhất thế giới, hét to lên, sợ mất thể diện lắm....
Nhưng mà, đến giờ, cô chỉ có thể chốt hạ một câu....
Lucy Heartfilia xuyên không rồi!?
Căn phòng này, rõ ràng theo phong cách thời trung cổ. Trang phục mà Lucy đang mặc cũng là ấn phẩm của những người phụ nữ thời đó. Chưa kể, những tiếng nói ở ngoài, nghe rất lạ. Nhưng vì một lí do nào đó, Lucy lại vẫn có thể hiểu được.
Sử dụng bộ não thiên tài của mình về những vụ xuyên không của nữ chính, cô có thể đưa ra kết luận như sau.
Cô bị xuyên không về cổ đại, đặc biệt là nhờ chiếc đồng hồ đếm ngược của mẹ cô. Chứng tỏ, khi chiếc đồng hồ kia lại chuyển về số không, cô sẽ về thời hiện đại.
" Nhưng mà, về cổ đại, ta sẽ không phải lo đến những vấn đề về thương trường rồi. Yahoo!!!!"
Lucy Heartfilia sung sướng rên lên. Ở cổ đại cũng tốt, chả qua cô không được chơi mạng thôi. Với cả, không biết là nhờ phép màu nào, Lucy lại vớ được chiếc điện thoại thông minh cùng bộ sạc pin năng lượng mặt trời của mình nên không cần lo buồn chán nữa. Cộng thêm việc cô có thể bắt sóng từ 3G qua năng lượng tự nhiên vào chiếc điện thoại đặc biệt này, cô sẽ là đệ nhất nữ tử cổ đại ở đây.
Giờ cô mới để ý, bộ y phục cô mặc trông rất đẹp, thêu thùa rất tinh xảo, lạ mắt. Chứng tỏ ở đây, địa vị cô không hề tầm thường.
Có điều, thời xưa, những người con gái hạn chế không được để lộ bất cứ mảnh da thịt nào trên cơ thể. Nhưng bộ xiêm y mà Lucy mặc lại trễ hẳn xuống, để lộ bờ vai nõn nà, trắng muốt đến mê người.
Rốt cuộc thì thân phận của cô ở thời cổ đại là gì?
- Lucy-sama, người tỉnh dậy rồi ạ? Người có cảm thấy lạ trong người không?
Một thiếu nữ với thân hình nhỏ nhắn bước đến bên cạnh Lucy, hỏi một cách điên cuồng làm Lucy chóng mắt. Khẽ liếc nhìn cô gái kia, Lucy rên rỉ một tiếng. Mỹ nhân a. Nhưng mà câu hỏi của cô ấy hơi khó, Lucy mới xuyên không vào cơ thể này, không hề biết một chút gì về thế giới này, tốt nhất nên giả vờ bị bệnh để cô ấy giải thích cho mình.
- Xin lỗi nha. Nhưng mà ta không nhớ cái gì hết. Có thể nói cho ta biết mọi thứ ở đây được không?
- Lucy-sama, người không nhớ gì hết sao? Cả về thân phận của người?
- Xin lỗi.... Ta thực sự không nhớ gì cả.
Người con gái có vẻ là một nha hoàn kia thở dài, đành phải giải thích thân phận của Lucy.
- Lucy-sama, người tên đầy đủ là Lucy Heartfilia, 18 tuổi, sống ở Đế quốc Kim Lăng. Đồng thời, người là Đệ Nhất Kỹ Nữ của Kim Lăng Quốc.
Lucy gật gù đầu. Danh tiếng hiển hách đấy chứ....
Khoan.... KỸ NỮ ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Tình Yêu Vượt Thời Gian
RomansaVăn án: Lucy Heartfilia vừa trải qua sinh nhật thứ 17 trong đời, cũng là lúc cô được thừa hưởng một món quà của người mẹ đã mất của cô - Một chiếc đồng hồ đếm ngược. Kì lạ thay, khi đồng hồ điểm đến số 0, cũng là lúc vận mệnh của Lucy thay đổi hoàn...