[ Hokage ] một cái khác chuyện xưa

1.1K 15 7
                                    

[火影]另一个故事

vãn án

Hokage lâm nguy động vật Uchiha, hắc đêm cho bọn họ màu đỏ ánh mắt, bọn họ lại dùng nó đến một mình đấu thế giới, phàm là Uchiha Ienaga đắc suất điểm nam nhân, tất cả đều bị Kishimoto ngoạn đắc phát rồ chết đi sống lại, mà trong đó bộ dạng tối suất nhị trợ tử -kun, chịu mệt nhọc địa gánh vác liễu nhân vật phản diện, nam chủ, nữ chủ chờ một loạt trọng yếu công tác, ở cuối cùng cuối cùng, để lại "Mặc dù có liễu oa, tất cả đều cho ngươi mang, cơ hữu thú xem thường, ta phiêu bạc bên ngoài" nhất thế anh danh.

Chỉnh thiên văn vẻ thành lập ở "Kishimoto 699 cùng 700 nói ngươi là ở đậu ta sao đây là lâm vào vô hạn nguyệt đọc đi" trụ cột thượng, cái gọi là "Tá Sakura đã là quan xứng" Đảng không cần cùng ta kháp, mọi người đều việc, điểm hữu thượng giác xoa xoa là tốt rồi.

Nữ chủ nguyên sang, nguyên tác đi hướng.

Về phần có thể hay không Mary Sue,ooc, tác giả khóc hô: Thực xin lỗi, ta không phải cố ý , ta cũng không tưởng a

Nội dung nhãn: Hokage

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hishin Chihiro, Uchiha Sasuke ┃ phối hợp diễn: Naruto, Itachi, Sakura, Hidan đằng đằng chờ ┃ cái khác: Hokage, Hokage, vẫn là Hokage

======================================================================

Văn vẻ loại hình: Đồng nghiệp - ngôn tình - mất quyền lực lịch sử - động mạn

Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: Uchiha thu gặt cơ chi; Nhị trợ tử

Văn vẻ tiến độ: Còn tiếp trung

Văn vẻ số lượng từ:316826 tự

đệ 1 chương viết ở phía trước trong lời nói

Viết ở phía trước trong lời nói

Về ta đối kết cục lý giải -- chỉnh thiên văn vẻ thành lập ở "Kishimoto 699 cùng 700 nói ngươi là ở đậu ta sao đây là lâm vào vô hạn nguyệt đọc đi" trụ cột thượng, cái gọi là "Tá Sakura đã là quan xứng" Đảng không cần cùng ta kháp, mọi người đều việc, điểm hữu thượng giác xoa xoa là tốt rồi.

Ta đối Sasuke cưới Sakura-chan đối tượng không có ý kiến, ta là đối Sasuke cưới Sakura-chan chuyện này rất ý kiến, người trước Sakura-chan cũng không có quá mức đáng giá lên án địa phương, mới trước đây ngốc nghếch miệng khiếm xem như Kishimoto cấp nàng một cái trưởng thành điều kiện tiên quyết, lớn lên về sau duy nhất có bất mãn chính là ở tuyết quốc gia đối Naruto thổ lộ, cùng với quyết định giết chết Sasuke, lấy tình yêu danh nghĩa muốn ngăn cản Naruto, không chỉ có hội có vẻ não tàn, càng sẽ có đối Hinata thổ lộ thị uy -- ngươi xem, ngươi dùng sinh mệnh đi duy hộ nam nhân, không kịp ta ngón út đầu câu câu cứ tới đây liễu.

Về phần giết chết Sasuke, ngươi âu yếm nam nhân là vì càng dài càng suất mà biến "Phá hư" Liễu sao, tốt nhất xử lý phương pháp là Naruto "Ngươi có thể không ủng hộ, nhưng là ít nhất đi giải hắn thống khổ", như vậy mới sẽ không có vẻ ngươi cuối cùng đỏ mặt đối hắn nói ngươi cũng không thể được dẫn ta đi dối trá lại làm ra vẻ, có một loại không ngủ đến ngươi ta ý nan bình cảm giác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Hokage ] một cái khác chuyện xưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ