Lee Jihoon
Active nowSeungcheol: jihoon sa wakas nag online ka na
Seungcheol: kamusta?
Jihoon:…
Seungcheol: miss ka na namin lalo na ako.
Jihoon: sorry cheollie ngayun lang busy talaga
Seungcheol: ok lang. Pero pagbalik mo madami kang ipapaliwanag sakin, samin.
Jihoon: Oo alam ko. Ngayun pa lang humihingi na ko ng sorry sa mga bagay na nagawa ko at magagawa ko pa na makakasakit sa inyo lalo na sayo.
Seungcheol: naiintindihan ka namin pero sana nagsabi ka para nagawan natin ng paraan.
Jihoon: sorry pakisabi na din sa kanila.
Jihoon: tandaan mo lagi na kahit anung mangyare, kahit anung mga desisyon ang gagawin ko lagi mong iisipin na para sa inyo, sayo yun kaya ko ginagawa.
Jihoon: mahal na mahal kita wag mo kakalimutan yan.
Seungcheol: para namang iiwan mo ako nyan
Jihoon: sige na next time ulit may gagawin na ko. Basta malaman ko lang na ok kayo, ok na din ako.
Seungcheol: i love you
Jihoon: i love you too
~
Coz I kennat. Yung kalandian ang Jeongcheol nung D2 kinikilig ako! XD nakwento lang sakin pero di ko pa napapanuod coz aym so pur! </3 sino nag #TeamFanmeeting dyan? Huhuhu kwentohan nyoko. Anyway highway sorry talaga tagal kong di nag UD walang internet kasi ang damot ng kapitbahay namin ayaw magpaconnect. XD ge lamyu!
BINABASA MO ANG
My Pillow (Completed)
FanfictionI just wanted to try kung magkiclick ba. lagi kasing kawawa si Cheol pag Jihan kaya this is his time to show! Choss. :D So ayun I hope you'll like it Carats. :)